Hỗ trợ doanh nghiệp

Ông Lại Xuân Thanh làm Chủ tịch HĐQT ACV

(DNVN) - Các cổ đông đã chính thức bầu ông Lại Xuân Thanh (Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam) giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV).

Sáng nay 28/6, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (UPCoM: ACV) tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2017. Tại đại hội, các cổ đồng đã thống nhất bầu bổ sung 1 thành viên HĐQT là ông Lại Xuân Thanh thay cho ông Nguyễn Nguyên Hùng - Chủ tịch HĐQT ACV thôi làm thành viên HĐQT để nghỉ hưu theo chế độ.

Ông Lại Xuân Thanh được bầu làm Chủ tịch ACV.

Ông Lại Xuân Thanh chính thức trở thành Chủ tịch HĐQT ACV nhiệm kỳ 2016-2020, là người đại diện phần vốn của Nhà nước tại Tổng công ty.

Được biết, ông Lại Xuân Thanh sinh năm 1963, quê ở Phú Xuyên, Hà Nội. Ông Thanh là Thạc sĩ quản trị Nhà nước và Cử nhân luật quốc tế. Ông tốt nghiệp Trường Đại học Tổng hợp Kiev - Ukraine, khoa Luật Quốc tế và thông thạo tiếng Anh và tiếng Nga.

Ông Thanh làm việc trong ngành hàng không từ năm 1992. Vào năm 2006, ông được bổ nhiệm giữ chức Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam. Đến ngày 28/9/2012, Bộ trưởng Bộ GTVT đã ký Quyết định bổ nhiệm ông Lại Xuân Thanh giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo