Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ông Lê Hoàng Hà từ nhiệm Tổng giám đốc Quốc tế Sơn Hà

Ông Lê Hoàng Hà xin từ nhiệm vị trí Tổng giám đốc công ty Quốc tế Sơn Hà để tập trung phát triển thị trường mới được phân công.

Sáng nay 12/4, CTCP Quốc tế Sơn Hà (SHI) đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2017 và đã thông qua việc thay đổi nhân sự cấp cao của công ty.

Theo đó, Đại hội đã thông qua đơn từ nhiệm chức danh Tổng giám đốc công ty của ông Lê Hoàng Hà và ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT sẽ kiêm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc công ty trong thời gian tìm kiếm nhân sự phù hợp.

Ông Lê Hoàng Hà từ nhiệm Tổng giám đốc Quốc tế Sơn Hà.

Ông Lê Hoàng Hà xin từ nhiệm vị trí Tổng giám đốc công ty để nhận nhiệm vụ mới tại Sơn Hà Sài Gòn (SHA). Theo đó ông Hà sẽ chuyên tâm phát triển thị trường miền nam từ Quảng Nam trở vào. Công ty Quốc tế Sơn Hà sẽ chịu trách nhiệm đối với thị trường miền Bắc kéo dài đến Đà Nẵng.

Được biết, vào tháng 11/2016, ông Lê Hoàng Hà và ông Lê Vĩnh Sơn đã bị UBCKNN xử phạt mỗi người 60 triệu đồng do đã có hành vi vi phạm quy định về ngăn ngừa xung đột lợi ích và giao dịch với các bên có quyền lợi liên quan đến Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà.

Cụ thể, ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty, đại diện cho Công ty đã cấp các khoản vay cho Công ty cổ phần Hiway Việt Nam - tổ chức liên quan đến Chủ tịch HĐQT Công ty khi chưa được đại hội đồng cổ đông thông qua; đã cấp các khoản vay cho các công ty con là Công ty cổ phần Đầu tư và kinh doanh thương mại Vinaconex và Công ty TNHH Một thành viên Sơn Hà Nghệ An.

Ông Lê Hoàng Hà, Tổng Giám đốc Công ty, đại diện cho Công ty đã cấp các khoản vay cho Công ty cổ phần Hiway Việt Nam - tổ chức liên quan đến Chủ tịch HĐQT Công ty khi chưa được đại hội đồng cổ đông thông qua; đã cấp các khoản vay cho công ty con của Công ty (Công ty cổ phần Đầu tư và kinh doanh thương mại Vinaconex).

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo