Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ông Nguyễn Đăng Quang rời ghế Chủ tịch Masan Consumer

(DNVN) - Ông Nguyễn Đăng Quang đã rời vị trí ghế Chủ tịch Masan Consumer từ ngày 23/6/2017.

Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan - Masan Consumer (mã CK: MCH) vừa công bố thông tin thay đổi nhân sự cấp cao tại công ty.

Theo đó, tại Đại hội đồng cổ đông vừa qua, Công ty đã quyết định bầu bổ sung ông Trương Công Thắng vào Hội đồng quản trị khóa mới. Đồng thời, Hội đồng quản trị của Masan Consumer đã cử ông Trương Công Thắng giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm người đại diện mới của công ty.

Ông Nguyễn Đăng Quang.

Trong khi đó, ông Nguyễn Đăng Quang sẽ không còn đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị nữa nhưng vẫn là thành viên Hội đồng quản trị của Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan.

Ông Nguyễn Đăng Quang sinh năm 1963 ở Quảng Trị, có bằng tiến sĩ Vật lý hạt nhân, có thời gian dài học tập và sinh sống ở Đông Âu. Hiện ông Quang vẫn giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc của Tập đoàn Masan (côn ty mẹ của Masan Consumer). Ngoài ra, ông còn là Phó chủ tịch Hội đồng quản trị của Techcombank, Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo.

Được biết, quyết định thay đổi nhân sự bất thường của Masan Consumer trong bối cảnh kết quả kinh doanh của công ty không mấy khả quan.

Trong 3 tháng đầu năm, doanh thu của Masan Consumer giảm gần 17%, lợi nhuận chỉ ghi nhận bằng 1/3 so với cùng kỳ. Năm 2016 mặc dù doanh thu của công ty vẫn tăng gần 4,4% so với cùng kỳ 2015, nhưng lợi nhuận trước thuế giảm gần 8%, đà giảm kéo dài từ năm 2014 đến nay.

Nên đọc
Minh Tâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo