Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ông Nguyễn Đức Hưởng làm Chủ tịch LienVietPostBank

(DNVN) - Chỉ sau gần tháng rưỡi rời khỏi cương vị Phó chủ tịch thường trực LienVietPostBank, ông Nguyễn Đức Hưởng bất ngờ quay trở lại và đảm nhiệm chức vụ cao nhất tại nhà băng này.

Những thay đổi về nhân sự cấp cao và sửa đổi, bổ sung Điều lệ là những nội dung chính của Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 2 năm 2017 của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) diễn ra chiều 5/6.

Ông Nguyễn Đức Hưởng trở về làm Chủ tịch LienVietPostBank.

Theo đó, Đại hội lần này đã thông qua việc miễn nhiệm đối với Ông Dương Công Minh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT) và bầu bổ sung Thành viên HĐQT đối với Ông Nguyễn Đức Hưởng. HĐQT LienVietPostBank đã họp và nhất trí bầu Ông Nguyễn Đức Hưởng giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT, Ông Phạm Doãn Sơn giữ chức vụ Phó Chủ tịch thường trực HĐQT (kiêm Tổng Giám đốc).

Ông Dương Công Minh và Ông Nguyễn Đức Hưởng gắn bó với Ngân hàng từ giai đoạn thành lập trù bị vào năm 2007, và được đánh giá là một người là thuyền trưởng tài ba, thủ lĩnh quyết đoán, được dư luận ví như cặp bài trùng với cái tên khá thân mật, quen thuộc: “Minh Him Lam, Hưởng Liên Việt”. 

LienVietPostBank cho biết, do yêu cầu công việc, trong giai đoạn tới, ông Dương Công Minh tập trung cho các dự án, đầu tư mới, quan trọng của Công ty Cổ phần Him Lam. Việc thay đổi nhân sự cấp cao này sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của LienVietPostBank.

Đáng chú ý, trước đó, ông Nguyễn Đức Hưởng cũng mới chỉ bị miễn nhiệm chức danh Phó chủ tịch thường trực của LienVietPostBank chỉ chưa đầy tháng rưỡi tại Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2017 diễn ra vào cuối tháng 4 vừa qua.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo