Quốc tế

Ông Obama về nước, "hẹn hò" cùng vợ ở nhà hàng

(DNVN) - Sau chuyến công du ấn tượng tại Việt Nam và Nhật Bản, Tổng thống Obama về nước dành thời gian "hẹn hò", ăn tối cùng vợ ở nhà hàng.

Tin tức tên báo Pháp luật TP. HCM, ông Obama đã cùng vợ ra ngoài dùng bữa tối tại nhà hàng Oyamel, một nhà hàng Mexico nằm trong khu phố Penn của thủ đô Washington.

Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama cùng vợ là bà Michelle đi ăn đồ Mexico ở quán Oyamel tại Washington DC ngày 28/5 (Nguồn: AP)

Nhà hàng do đầu bếp nổi tiếng Jose Andres làm chủ này cũng là nơi gia đình ông Obama từng lui tới vài lần để dùng bữa. Jose Andres là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của đương kim Tổng thống Mỹ.

Sự xuất hiện lần này của ông bà Obama được chú ý nhiều hơn, sau khi Tổng thống Hoa Kỳ để vợ lại nhà khi thực hiện chuyến công du khá dài tới châu Á (thăm Việt Nam và Nhật Bản). Báo Vietnamplus thông tin.

Rất nhiều thực khách đã tỏ ra ngạc nhiên thích thú khi thấy ông Obama và đoàn tùy tùng đặt chân đến quán. Nhiều người đã rút điện thoại ra để lưu lại hình ảnh đáng nhớ khi ông Obama ăn vận giản dị, với quần kaki và áo kẻ caro bước vào quán cùng vợ.

Vài ngày trước, báo chí Mỹ cũng lên cơn sốt với hình ảnh ông Obama cùng đầu bếp Alain Burdain đi ăn bún chả ở Hà Nội. Bourdan là người dẫn chương trình du lịch ẩm thực nổi tiếng "Parts Unknown" trên kênh CNN và đoạn phóng sự ăn bún chả với ông Obama sẽ được phát sóng vào tháng 9 tới.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo