Xã hội

Online Friday 2016: Gần 370.000 sản phẩm khuyến mại

Chuỗi Sự kiện hưởng ứng Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2016 đã chính thức khởi động với đã có gần 370.000 sản phẩm khuyến mại của các doanh nghiệp.

Nằm trong khuôn khổ Ngày hội Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2016, chiều 1/12 tại Tượng đài Lý Thái Tổ, Hồ Hoàn Kiếm đã diễn ra sự kiện mở màn: Bấm nút khai trương Chuỗi Sự kiện hưởng ứng Ngày Mua sắm trực tuyến, theo tin tức trên báo Đầu tư.

Lễ khai mạc mở màn cho Chuỗi Sự kiện hưởng ứng Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2016. Ảnh báo Đầu tư.

Ban Tổ chức cho biết, tại không gian phố đi bộ Tượng đài Lý Thái Tổ từ 18h00 ngày 1/12 đến hết 3/12/2016, khách tham dự sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động trình diễn công nghệ, mua sắm trực tuyến thông qua các ứng dụng thương mại điện tử cũng như thưởng thức các tiết mục văn nghệ, trò chơi để nhận mã khuyến mại tại các gian hàng.

25 gian hàng triển lãm với nhiều chương trình khuyến mại và trải nghiệm công nghệ độc đáo dự kiến thu hút sự tham gia của khoảng 40.000 người dân tham gia trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện.

Tham gia chương trình Online Friday năm nay có các thương hiệu nổi tiếng điển hình như Lazada, Tiki, Sendo, Adayroi, Viettel, Acer... Hoạt động khuyến mãi offline năm nay cũng có sự tham gia của các chuỗi cửa hàng Omni-Channel (mô hình bán hàng cả online và offline) như Thế giới Di động, FPT Shop, Nguyễn Kim, Viễn Thông A..., và các trung tâm thương mại Vincom,  hệ thống siêu thị AEON Mall…, được kỳ vọng sẽ tăng thêm sự hấp dẫn cho chương trình.

Cũng theo thông tin từ ban tổ chức, ngay trước thời điểm khai mạc, đã có gần 370.000 sản phẩm đảm bảo chất lượng của hơn 3.500 doanh nghiệp trên toàn quốc đăng ký tham gia bán háng trên hệ thống website của sự kiện.

Theo báo Infonet, tính đến thời điểm sáng 2/12, đã có hơn 1 triệu lượt truy cập và tham gia mua sắm trên hệ thống mua sắm trực tuyến Online Friday 2016.

 

Theo thống kê, thiết bị điện tử đang là nhóm hàng được hưởng khuyến mại nhiều nhất trong dịp mua sắm lần này và cũng là 1 trong 3 nhóm hàng được quan tâm nhiều nhất đứng sau thời trang.

Năm nay, Ban tổ chức Online Friday sử dụng các công cụ hỗ trợ so sánh giá và chất lượng hàng: Websosanh, Topgia, Chongiadung và iCheck. Cơ chế phát hiện và loại bỏ hàng giả, hàng nhái được Ban tổ chức Online Friday 2016 thực hiện kiểm duyệt bởi đội ngũ chuyên viên kiểm định và hệ thống thu thập ý kiến khách hàng. 

“Hiện đã có nhiều doanh nghiệp trực tiếp bị hạ sau khi kiểm duyệt. Chỉ cần một sản phẩm vi phạm, doanh nghiệp đó sẽ không được tiếp tục tham gia Online Friday năm nay”, đại diện Ban tổ chức chia sẻ.

Đơn vị phụ trách hạ tầng cho Online Friday năm nay là FPT Online đảm bảo khả năng truy cập vào các trang web của chương trình với số lượng visit dự kiến là 5 triệu visit/ngày và số lượng người online vào cùng một thời điểm đạt khoảng 12.000 người.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Đầu tư chứng khoán, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo