Thị trường

Oppo Find X ra mắt: 3 camera "pop-up", chip S845, RAM 8GB, nhận diện khuôn mặt O-Face

(DNVN) - Oppo vừa cho ra mắt siêu phẩm Find X tại Paris. Đây là smartphone cao cấp đầu tiên của Oppo kể từ Find 7 được giới thiệu vào năm 2014 đến nay.

Find X được thiết kế các cạnh khá giống với Samsung S9 Plus, màn hình, mặt lưng cong và các góc bo tròn. Máy được trang màn hình OLED, kích thước 6,42 inch độ phân giải (2.340×1.080 pixels). Tỉ lệ bao phủ màn hình đạt 93,8% diện tích mặt trước.

Camera selfie "pop-up" đẳng cấp.

Find X sở hữu 3 camera gắn trên cơ chế “pop-up”, với camera kép ở mặt sau và 1 camera selfie ở mặt trước tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D. Oppo cho biết chỉ mất khoảng 0,5 giây để kích hoạt hệ thống này và nó hoạt động rất chính xác.

Độ phân giải hai chiếc camera sau của Find X lần lượt là 20MP, khẩu độ f/2.0 và 16MP khẩu độ f/2.0. Cùng với đó là công nghệ chống rung quang học OIS và AI Scene Recognition sẽ giúp nhận diện tổng cộng 800 loại cảnh chụp và vật thể. Hỗ trợ quay video với độ phân giải lên tới 4K, tốc độ 30 khung hình/giây.

Trong khi đó, camera selfie có độ phân giải lên tới 25MP, khẩu độ f/2.0. Khi chụp ảnh tự sướng với OPPO Find X, công nghệ trí thông minh nhân tạo AI sẽ phân tích khuôn mặt, mũi và mắt của người dùng để có được một bức ảnh tự nhiên nhất. Ngoài ra, OPPO Find X được trang bị một kỹ thuật chiếu sáng 3D cho các bức chân dung nghệ thuật.

Khả năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt 3D cực nhanh trên Find X.

Mẫu flagship này không có cảm biến vân tay, cho dù là cảm biến dưới màn hình như Vivo Nex. Thay vào đó, Find X sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D là O-Face để xác thực sinh trắc học. Bật điện thoại, vuốt lên trên màn hình khóa để bật camera, xác thực khuôn mặt và mở khóa điện thoại. Tất cả được thực hiện một cách nhanh chóng ngay cả khi trong điều kiện thiếu sáng.

Sức mạnh của Find X đến từ bộ vi xử lý Snapdragon 845 (4 nhân xung nhịp 2,8GHz và 4 nhân xung nhịp 1,7GHz), chip đồ họa Adreno 630, 8GB RAM, bộ nhớ trong 256GB và không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 (Oreo), tùy biến trên giao diện ColorOS 5.1. Dung lượng pin 3.730mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC.

 

Find X sẽ có thêm phiên bản Lamborghini, hỗ trợ công nghệ SuperVOOC, cho phép sạc pin từ 0-100% trong vòng 35 phút.

Máy sẽ được lên kệ vào tháng 8, với hai màu đỏ Bordeaux và xanh Glacier. Giá của phiên bản bộ nhớ trong 256GB, hỗ trợ sạc VOOC là 999 euro (26,3 triệu đồng) và phiên bản Lamborghini, bộ nhớ trong 512GB, hỗ trợ sạc SuperVOOC có giá 1.699 euro (44,8 triệu đồng).

Nên đọc
Minh Đức (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo