Xã hội

Ôtô cháy rụi trên cao tốc Trung Lương, 7 người may mắn thoát chết

(DNVN) - Một xe ôtô 7 chỗ đang lưu thông trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, đoạn Km 44+400, thuộc địa bàn xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang bất ngờ bốc cháy. Sau 20 phút, xe trơ khung sắt bất chấp nỗ lực dập lửa của tài xế.

Theo thông tin ban đầu trên báo Dân trí, vào khoảng 14h15, ngày 29/5, một chiếc ôtô 7 chỗ hiệu Captiva Chevrolet BKS 52F-8753 đang lưu thông trên đường cao tốc TP. HCM - Trung Lương, khi đến KM 44+400 (thuộc địa bàn xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) thì bất ngờ tài xế phát hiện khói bốc lên từ đầu xe nên vội cho xe tấp vào làn dừng khẩn cấp, hô hoán cho mọi người rời khỏi xe. Dù đã cố gắng dập hỏa hoạn nhưng do lửa quá lớn khiến người điều khiển phương tiện phải bỏ cuộc.

Người dân gần nơi xảy ra vụ cháy cho biết, khi ôtô vừa ghé vào lề đường, nhiều người nhìn thấy đầu xe có lửa nhưng vướng hàng rào sắt bảo vệ cao tốc nên không ai kịp tiếp cận ứng cứu.

Chiếc xe Chevrolet 7 chỗ cháy rụi khi đang lưu thông trên cao tốc. Ảnh: New.zing.vn
Chiếc xe Chevrolet 7 chỗ cháy rụi khi đang lưu thông trên cao tốc. Ảnh: News.zing.vn

Nhận được tin báo, Trung tâm quản lý đường cao tốc, đội cứu hộ và đội CSGT số 5 đã có mặt hỗ trợ dập lửa và điều tiết giao thông.

Khoảng 15 phút sau phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang đã điều 1 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến dập lửa, nhưng "bà hoả" gần như thiêu rụi toàn bộ xe 7 chỗ, vụ cháy đã gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Châu Thành điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo