Xã hội

Owen “nhập nhèm” chương trình khuyến mại?

(DNVN) - Trong thời gian tung ra gói khuyến mại tri ân khách hàng (từ ngày 19 – 23/7/2017) nhân dịp kỷ niệm Owen tròn 9 tuổi, một số đại lý phân phối chính thức của Owen tại Hà Nội đã không thực hiện đúng chương trình khuyến mại với khách hàng (mua một tặng một tất cả các sản phẩm) như thông báo của Công ty.

Theo phản ánh của anh Hải (Thanh Xuân, Hà Nội) đến Tòa soạn Doanh nghiệp Việt Nam, sau khi nhận được tin nhắn khuyến mại của Owen nhân dịp kỷ niệm 9 năm thành lập, tối ngày 21/7, anh đã đến đại lý phân phối chính thức của Owen tại số 23 Lê Lợi - Hà Đông tìm mua sản phẩm.

Khuyến mại của Owen nhân dịp kỷ niệm 9 năm thành lập "mua 1 tặng 1".

Là khách quen của thương hiệu này trong nhiều năm, đồng thời đinh ninh là mình sẽ được hưởng đầy đủ quyền lợi “mua một, tặng một” của Owen, sau khi lựa chọn kỹ mẫu mã, màu sắc, anh Hải quyết định mua một số sản phẩm đang được bày bán trong đại lý. Tuy nhiên, khi đến quầy thanh toán, anh Hải đã bị chủ cửa hàng và nhân viên ở đây từ chối với lý do “Đây là những sản phẩm không được giảm giá, không được tặng”. Anh Hải thắc mắc: Owen đang tri ân khách hàng bằng chương trình mua một tặng một cho tất cả các sản phẩm đúng không? Chủ đại lý này khẳng định là đúng, nhưng khi yêu cầu được giải quyết quyền lợi khuyến mại, anh Hải vẫn không được đại lý chấp nhận.

Dù ghi rõ chương trình khuyến mại “mua một tặng một tất cả các sản phẩm”, nhưng một số đại lý phân phối của Owen lại không thực hiện.

Thất vọng với cách bán hàng mập mờ của Owen, anh Hải quyết định chỉ mua một áo sơ-mi dài tay theo đúng giá niêm yết trên sản phẩm. Trao đổi với phóng viên, anh Hải bức xúc: “Tôi đã sử dụng sản phẩm của Owen từ nhiều năm nay, nhưng hôm nay tôi thật sự thất vọng về chính sách bán hàng và tri ân khách hàng của hãng. Tôi có cảm tưởng, những mốt cũ, kém chất lượng thì họ bỏ ra để khuyến mại, còn hàng mới, hàng chất lượng thì họ lại cất đi trong khi vẫn thông báo là “mua một tặng một tất cả các sản phẩm”. Tôi tưởng đại lý tại số 23 Lê Lợi - Hà Đông chỉ là một đại lý cá biệt, dám “kháng lệnh” Công ty, tuy nhiên sau khi rời địa chỉ này, tôi tiếp tục tìm mua sản phẩm tại một số đại lý khác của Owen trên địa bàn Hà Nội, như: Đại lý 488 Nguyễn Trãi, 76 Nguyễn Chí Thanh,135 Nguyễn Tuân, thì tình trạng “nhập nhèm”, đánh lừa khách hàng với chiêu “mua một, tặng một” cũng diễn ra tương tự.

Là thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, nhưng với chiêu khuyến mại mập mờ này, Owen đang khiến nhiều thượng đế của mình ngã ngửa.

Nên đọc

 

Nhóm phóng viên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo