Doanh nghiệp

Paula’s Choice giải pháp cho các vấn đề trên da của chị em phụ nữ

“Tất cả các sản phẩm Paula’s Choice đều dựa trên những nghiên cứu khoa học được công bố rộng rãi với các thành phần trong công thức sản phẩm hoàn toàn có lợi và hiệu quả nhất cho làn da. Ngoài ra, sản phẩm của Paula’s Choice đều có giá thành khá hợp lý và mọi phụ nữ có thể sử dụng thường xuyên trong suốt cuộc đời của mình”, Bà Trần Bích Ngọc - Giám đốc khối Showroom Hà Nội - Công ty cổ phần Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội chia sẻ về một trong những lý do công ty quyết định đưa dòng mỹ phẩm Pau

Vì sao bà quyết định đưa sản phẩm Paula's Choice về Việt Nam?

 
Bản thân tôi là một người phụ nữ ngoài 30 tuổi - người thích làm đẹp và luôn tìm tòi các sản phẩm mới để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.  Mà làn da của người phụ nữ hơn 30 tuổi đã bắt đầu xuất hiện nhiều vấn đề lão hóa, nếp nhăn, trên da cũng xuất hiện nhiều tàn nhang, các vết nám cũng bắt đầu thành hình, nhưng tôi chưa tìm ra được sản phẩm nào chữa trị được các vấn đề này.
 
Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đã 3 năm, tôi gặp khá nhiều phụ nữ cũng gặp phải tình trạng tương tự. Vì vậy, tôi cùng Ban giám đốc đã quyết định phải tìm ra được một dòng sản phẩm tốt cho khách hàng của mình. Chính vì vậy, sau một thời gian dài tìm tòi và thử nghiệm, Paula’s Choice  - thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ đã được chúng tôi tìm thấy và quyết tâm đưa về Việt Nam, nhằm chia sẻ bớt những gánh nặng về nỗi lo trên da cho chị em phụ nữ.
 
Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại mỹ phẩm nổi tiếng, vậy chiến lược cạnh tranh của Paula's Choice như thế nào?
 
Thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay khá đa dạng về thương hiệu từ cao cấp đến mỹ phẩm bình dân, xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản tới Châu Âu để phục vụ mọi đối tượng. Điểm chung của các thương hiệu này là đều phân khúc thị trường rõ ràng, từ bình dân tới tầm trung tới cao cấp, tùy theo nhu cầu và thu nhập của khách hàng. Điều này khiến chị em phụ nữ nhiều khi hoang mang và nghi ngờ vào chất lượng sản phẩm mà họ đang sử dụng.
 
Các sản phẩm của Paula’s Choice không chia theo phân khúc khách hàng như vậy, chúng tôi chú trọng vào các vấn đề bệnh lý trên da, như nám, tàn nhang, mụn, lão hóa sớm... Tùy từng vấn đề trên da mà có các bộ sản phẩm để điều trị khác nhau, và chúng tôi cam kết về chất lượng của các bộ sản phẩm đó. Một lý do mà chúng tôi tự tin đến vậy, là tất cả các sản phẩm đều dựa trên những nghiên cứu khoa học được công bố rộng rãi với các thành phần trong công thức sản phẩm hoàn toàn có lợi và hiệu quả nhất cho làn da. Ngoài ra, sản phẩm của Paula’s Choice đều có giá thành khá hợp lý và mọi phụ nữ có thể sử dụng thường xuyên trong suốt cuộc đời của mình, với tất cả các khách hàng mua sản phẩm của Paula’s Choice, họ đều nhận được sự tư vấn, hướng dẫn trước, trong và sau quá trình mua sản phẩm. 
 
Nhằm đưa tới giải pháp cho các vấn đề trên da của chị em phụ nữ, chúng tôi đang triển khai kế hoạch mở rộng Showroom ra khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trong tháng 1 năm 2015 này, chúng tôi đã khai trương 01 Showroom mới tại Thành phố Ninh Bình, nhằm giới thiệu và đưa đến cho chị em phụ nữ nơi đây sản phẩm có chất lượng và dịch vụ theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ.  
 
Ngoài ra, trong quý I/2015, Paula’s Choice Vietnam sẽ có những hoạt động mạnh mẽ hơn, để quảng bá được hình ảnh & chất lượng sản phẩm dịch vụ cho chị em phụ nữ. 
 
Với khách hàng tại Hà Nội, chúng tôi còn triển khai chương trình chăm sóc dành cho các khách hàng của Paula’s Choice Vietnam như sau: chỉ cần khách hàng mua 01 bộ sản phẩm cơ bản, sẽ được các chuyên viên chuyên nghiệp của Paula’s Choice chăm sóc và đặc trị các vấn đề của da cho đến hết vòng đời sản phẩm. 
 
Đối với các khách hàng muốn hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm, tháng 01/2015 & tháng 02/2015 này chúng tôi chạy chương trình Trải nghiệm sản phẩm Paula’s Choice chính hãng MIỄN PHÍ cho tất cả các khách hàng tới showroom của Paula’s Choice Việt Nam tại 456 – 458 Trần Khát Chân, Q. Hai Bà Trưng, HN. 
 
Tại đây các chuyên viên sẽ siêu âm da để nhận biết các vấn đề hiện tại của da, và tùy từng vấn đề bệnh lý của da mà có các sản phẩm đặc trị phù hợp, chương trình này được làm với mục đích giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm độc quyền và chính hãng, bán chạy số 1 tại thị trường Hoa Kỳ và Canada.
 
Đối với các khách hàng ở xa trung tâm và showroom của Paula’s Choice, chúng tôi có chính sách đặt hàng qua điện thoại, đặt hàng online và giao hàng nhanh chóng thuận tiện đến tận tay khách hàng thông qua các công ty chuyển phát nhanh uy tín. 
 
Để tồn tại được trên thị trường thì mỗi dòng sản phẩm phải có thế mạnh riêng, vậy thế mạnh của Paula's Choi là gì?
 
Người sáng lập nên thương hiệu Paula’s Choice là bà Paula Begoun – nhà nghiên cứu các thành phần khác nhau trong mỹ phẩm để tìm ra điểm tốt và chưa tốt của các sản phẩm đó. Chính vì là một nhà nghiên cứu nên Paula hiểu rõ thành phần nào tốt cho da, thành phần nào không, và chính bà cũng tìm hiểu được trong các sản phẩm dưỡng da khác có những thành phần không tốt cho da nhiều như nào. Điều đó đã thúc đẩy Paula sáng lập nên hãng Paula’s Choice – Sự lựa chọn của Paula, dựa trên những nghiên cứu về các thành phần lành tính, an toàn, không hóa chất độc hại cho làn da của người sử dụng.
 
Tôi tin với hiệu quả thực sự mà sản phẩm Paula’s Choice mang lại, thương hiệu Paula’s Choice sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam và tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Xin cảm ơn!
 
Như Trâm
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo