Văn hóa

Phạm Hương bị "ném đá" vì liên tiếp loại thí sinh đội Lan Khuê

(DNVN) - Trước việc 3 lần liên tiếp loại thí sinh của đội Lan Khuê trong cuộc thi The Face phát sóng trên VTV, Phạm Hương bị dân mạng "ném đá" tới tấp, bày tỏ sự thất vọng với cô.

Tập 6 của chương trình The Face phát sóng tối 23/7 tiếp tục đẩy mâu thuẫn của huấn luyện viên Lan Khuê và Phạm Hương lên cao. Sau khi trải qua các thử thách về vũ đạo, catwalk với váy cưới, đội của Phạm Hương giành chiến thắng nhờ phiếu bầu từ các giám khảo khách mời, đồng nghĩa cô có quyền quyết định thí sinh nào phải dừng cuộc chơi. 

Biểu cảm “nham hiểm” của Phạm Hương. 

Kịch bản tập năm được lặp lại khi cả Hà Hồ và Lan Khuê đều chọn thí sinh mạnh trong đội của mình vào top nguy hiểm để thử thách Phạm Hương. 

Phạm Hương có một quyết định gây tranh cãi khi loại Kim Chi, thí sinh của đội Lan Khuê, dù cô đánh giá: "Nếu đem Lê Hà và Kim Chi ra so sánh thì rõ ràng Kim Chi nhỉnh hơn". Tuy nhiên, vì không muốn giữ lại một thí sinh mạnh - có thể gây nguy hiểm cho đội mình, Phạm Hương một lần nữa sử dụng chiến thuật loại người giỏi của đội khác. Quyết định này của Phạm Hương khiến Lan Khuê khóc nấc.

Điều làm khán giả bất ngờ là Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã hai lần liên tiếp sử dụng chiến thuật này. Hồ Ngọc Hà tâm sự: "Hà không biết Hương đang nghĩ gì trong đầu. Cô ấy muốn loại từ từ đội Khuê để chiến đấu với đội của tôi hay vì thích tôi hơn Lan Khuê?". Sau khi nghe Phạm Hương giải thích là để đảm bảo độ an toàn cho đội mình, nữ ca sĩ cười nhạt và đánh giá: "Phạm Hương rất liều lĩnh".

Dân mạng bức xúc vì Phạm Hương liên tiếp loại thí sinh đội Lan Khuê.

Ngay sau giờ phát sóng, nhiều khán giả lên mạng xã hội bàn tán về hành động của Phạm Hương. Một số chỉ trích Hoa hậu vì tiếc cho đội Lan Khuê, còn một số cho rằng Phạm Hương đang đứng trước nguy cơ bị mất hình ảnh lớn vì cách hành xử này.

 Với chiến thuật này của Phạm Hương thực sự khiến cộng đồng mạng nổi đóa. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là cuộc “tổng tấn công” trang Facebook cá nhân của Phạm Hương sau khi cô đăng tải status bày tỏ thái độ về cuộc chơi lần này của mình. Lường trước được “sóng gió” sẽ ập đến, buộc phải đối mặt với người yêu – kẻ ghét, Phạm Hương viết: “Yêu hay ghét tôi, đối với tôi đều là ân huệ. Nếu bạn yêu tôi, tôi sẽ ở trong tim bạn. Nếu bạn ghét tôi, tôi sẽ ở trong tâm trí bạn.”

 

Rất nhiều bình luận thể hiện sự không hài lòng với cách chơi "nham hiểm" của Phạm Hương. Hàng ngàn ý kiến gay gắt hơn và "ném đá" Phạm Hương khi cho rằng hình ảnh đẹp đẽ về Phạm Hương đã hoàn toàn sụp đổ sau tập 6 The Face.

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo