Văn hóa

Phạm Hương gây tranh cãi vì "nhanh chân" chọn vị trí đẹp?

(DNVN) - Đoạn clip quay cảnh đón tiếp Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Pauline Vega tại cuộc thi Miss Universe 2015 gây tranh cãi khi Phạm Hương nhanh chân chọn vị trí đẹp.

Những ngày qua, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Phạm Hương đã gây được nhiều thiện cảm. Với nhan sắc mặn mà, phong thái tự tin, giao tiếp tốt và luôn xuất hiện xinh đẹp, Phạm Hương đang được nhiều người hâm mộ Việt kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh này. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Phạm Hương nhanh chân chọn vị trí đẹp tại cuộc thi  Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Ngày hôm qua 9/12 xuất hiện đoạn clip đại diện các nước tập trung tại nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas để quay cảnh đón tiếp Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Pauline Vega đã gây tranh cãi. Đặc biệt, trong clip này, người hâm mộ đã trông thấy đại diện Việt Nam Phạm Hương nhanh chân để tìm vị trí tốt (gần Hoa hậu Pauline nhất).  

Trong khi các thí sinh khác từ tốn và chậm rãi xếp hàng chụp hình kỉ niệm trong một sự kiện thì ở hàng bên cạnh, Phạm Hương nhanh chóng chen ngang để có cho mình một vị trí đẹp. Hành động không mấy đẹp mắt này của Phạm Hương đã lọt vào mắt rất nhiều người. Báo điện tử Phụ nữ TP.HCM thông tin.

Không chỉ vậy, khi đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Paulina Vega xuất hiện và chuẩn bị phát biểu trước các thí sinh, Phạm Hương là thí sinh duy nhất lấy điện thoại ra và chụp hình. Hành động không đẹp này của cô thật khó có thể bào chữa và thanh minh về sự kém duyên đó.
Với những hành động không mấy đẹp mắt bị lan truyền khắp nơi vừa qua, Phạm Hương khó lòng có thể giành được giải Hoa hậu Thân thiện, một trong những giải thưởng quan trọng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Trong khi đó, nhiều ý kiến cho biết trên báo Trí thức trẻ, đây lại là "chiêu" của người đẹp để tạo ấn tượng, làm sao để cho mình luôn nổi bật và được chú ý. Nếu ví Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc đua, thì hiện nay nó đang ở giai đoạn tăng tốc. Hoặc có chăng, các thí sinh đã tự nhủ rằng: Tăng tốc cũng là thời điểm mà mình vừa đặt chân đến Las Vegas - nếu muốn tranh top hoặc ngôi vị cao nhất.  

Nhìn lại chặng đường gửi đại diện đi tại Hoa hậu Hoàn vũ, từ năm 2004 đến nay, Việt Nam đã có 9 đại diện. Trong đó, chỉ có mỗi Hoa hậu Thùy Lâm là vào Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2008, được tổ chức tại Việt Nam. 

 

Còn những đại diện khác đều không thể lọt bất kỳ top nào (Riêng Siêu mẫu Hoàng Khánh Ngọc đoạt giải phụ Nữ hoàng catwalk Hoa hậu Hoàn vũ 2004). Ngoài ra, các suất vào top của đại diện đến từ châu Á cũng không cao (2-3 suất, thường là Ấn Độ và Phillipines vào top). 

Còn nhớ, tại Hoa hậu Hoàn vũ 2013, đại diện Việt Nam là Trương Thị May cũng đã được chuyên trang nhan sắc Missosology và GlobalBeauty đáng giá cao về nhan sắc, nhiều lần vào top nổi bật, nhưng năm đó, cô cũng ngậm ngùi trắng tay. Điều này cho thấy, cơ hội vào top của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ vô cùng mong manh.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo