Văn hóa

Phạm Hương kể về 6 lần thất bại trong các cuộc thi sắc đẹp

(DNVN) - Theo chia sẻ mới đây nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, cô đã từng 6 lần thất bại trong các cuộc thi sắc đẹp và cũng từ đó cô dần hoàn thiện bản thân.

Tin tức trên báo Dân việt, sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương là cái tên được rất nhiều khán giả chú ý. Mặc dù kết quả cuối cùng tại Miss Universe không thực sự như mong đợi của công chúng Việt Nam nhưng Phạm Hương đã để lại dấu ấn rất đẹp trong từng màn trình diễn tại đấu trường quốc tế.

Phạm Hương kể về 6 lần thất bại tại các cuộc thi sắc đẹp. Ảnh Hồng Hà.

Nhận lời tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ phát trên VTV3 ngày 10/1 Phạm Hương đã có những chia sẻ về con đường đến với ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

"Tính đến thời điểm thành công tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, tôi đã từng tham dự 6 cuộc thi Hoa Hậu" - Phạm Hương bật mí.
Người đẹp cũng cho biết, cô đến với các cuộc thi sắc đẹp như là cái duyên. Mỗi cuộc thi với một tiêu chí khác nhau nên từ những thất bại, cô đã tự rút ra được kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân hơn. "Tôi đang cố gắng nỗ lực để trở thành một người phụ nữ hội tụ trí tuệ ,nhân cách, sắc đẹp".

Chia sẻ về lần thất bại đầu tiên của mình, Phạm Hương cho biết, đó chính là cuộc thi Vietnam Next Top Model năm 2010. Thời điểm đó Phạm Hương chỉ là một cô sinh viên, chưa bao giờ đọc báo hay tin tức để biết ở Việt Nam có những ai là siêu mẫu.

 "Đến với cuộc thi, tôi không đặt cho mình bất cứ một mục tiêu nào cả, mà chỉ đơn giản là thử thách và trải nghiệm để hiểu về nghề người mẫu là như nào"- người đẹp Phạm Hương cho biết. 

Khi được hỏi về người thầy khó quên trong đời, Phạm Hương tâm sự siêu mẫu Hà Anh có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của cô, là người chứng kiến những bước đi đầu tiên của cô trên đôi giày cao gót. Báo Zing news thông tin.

 

Nhắc lại khoảng thời gian tham gia đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ trên đất Mỹ, cô trải lòng: "Tất cả cuộc thi hoa hậu, dù lớn nhỏ, đều có những khó khăn. Áp lực nhất là thời gian và lịch trình của ban tổ chức. Chính vì thế, bạn phải hết sức tập trung".

"Mình muốn xinh đẹp, đôi khi mình phải bỏ qua việc ăn. Hy vọng sau này tôi có cơ hội chia sẻ nhiều hơn với các đại diện Việt Nam đi thi quốc tế. Quan trọng nhất vẫn là sức khỏe". 

Kể lại về câu chuyện hậu trường ở cuộc thi, Phạm Hương cho biết: "Áp lực lớn nhất dành cho mỗi thí sinh là áp lực trên sân khấu. Có tới 80 quốc gia tham gia tranh tài, điều này đồng nghĩa với việc mỗi người phải cố gắng xây dựng cho mình bản lĩnh, sự tự tin để đứng trước đám đông, khi mà có rất đông khán giả đang dõi theo". Báo Người đưa tin thông tin.

Khi được hỏi về bí quyết giúp mình có được vẻ đẹp hình thể cũng như thần thái tuyệt vời, Phạm Hương cho biết: "Cách để bản thân Hương lúc nào cũng luôn luôn xinh đẹp có lẽ là nụ cười. Hương lúc nào cũng nở nụ cười dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Khi mình mệt mỏi, chỉ cần bản thân cười thì mọi người xung quanh cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc".

Tiết lộ về dự định trong tương lai gần, đại diện Việt Nam tại Miss Universe bộc bạch: "Hương sẽ tiếp tục theo đuổi những đam mê của mình, tiếp tục khám phá, du lịch nhiều nơi hơn nữa, tiếp tục với công việc giảng dạy tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật & Du lich Sài Gòn. Nếu có thể, Hương dự định học thêm lên Thạc sĩ chuyên ngành Marketing".

 

Bật mí về ngôi nhà nhỏ, Phạm Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi bày tỏ: "Đối với Hương, mẹ là người đẹp nhất, là người truyền cảm hứng, và mang lại rất nhiều điều tuyệt vời cho mình trong cuộc sống. Cũng bởi thế, Hương luôn muốn bản thân trở thành niềm tự hào của mẹ".

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo