Xã hội

Phẫn nộ cảnh cụ bà bị người đàn ông lực lưỡng đánh đập dã man

(DNVN) - Gần đây trên mạng xã hội đang lan truyền một clip ghi lại hình ảnh người đàn ông to con nhẫn tâm đánh đập một cụ bà gây bức xúc dư luận.

Theo nhiều người xem nhận định, đoạn video này dường như được quay tại một cơ sở chăm sóc tại Đài Loan. Trong video, một người phụ nữ già yếu đuối ngồi co ro trên sàn nhà, tay bám chặt vào thành giường với vẻ mặt sợ hãi.

Trong khi đó, gã đàn ông kia một tay túm chặt áo bà cụ, còn một tay liên tục giơ lên đánh thật mạnh vào mặt và đầu của bà. Không những vậy, hắn còn văng ra những lời nói khiếm nhã mắng chửi bà cụ. Tuổi cao sức yếu, bà cụ không thể đứng dậy mà chỉ có thể ngồi đó và giơ cánh tay lên để tránh những cái đánh đau đớn từ phía người đàn ông kia. Báo Khám phá đưa tin.

Hình ảnh từ video. (Nguồn: Daily Mail)

Theo báo Vietnamplus, đoạn video này đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem và khoảng 3.000 lời bình luận sau khi được đăng trên mạng xã hội hồi đầu tuần trước. 

Một người xem video bình luận: "Đúng là địa ngục. Sau này khi về già, ông ta cũng sẽ bị đối xử như vậy."

Một người khác bình luận. "Gã này không phải là người. Cần phải cho hắn ta một bài học."

Một số người đăng tải video cho rằng người đàn ông này là nhân viên tại cơ sở chăm sóc người già hoặc một y tá. Nhiều người phẫn nộ cho rằng ông ta nên bị đuổi việc.

Một người khác nói: "Phải báo cảnh sát. Tại sao một cơ sở chăm sóc người già lại để cho ông ta hành động như thế?"

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo