Xã hội

Phẫn nộ cô giáo véo đùi, tát liên tiếp vào mặt bé 3 tuổi khi cho ăn

(DNVN) - Trên mạng xã hội đang xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo mầm non tát xối xả vào mặt một học sinh 3 tuổi.

Tin tức cho hay, vào chiều ngày 15/6, một phụ huynh vừa công bố một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh một cô giáo mầm non có hành động bạo hành trẻ lúc đang ăn tại khu chung cư thuộc khu đô thị mới Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội khiến nhiều người xem khá bức xúc.

Đoạn video ghi lại hình ảnh cho thấy, bé trai ngồi ngay ngắn trên bàn ngoan ngoãn ăn hết bát cháo nhưng khi gần hết bát thứ nhất, cháu có vãi một ít ra quần. Sau đó, cô giáo vừa lấy giấy lau quần cho học sinh, vừa nhanh tay kéo ghế vào góc khuất và tát bôm bốp nhiều lần vào mặt cháu bé đi kèm là hành động véo tai, véo đùi.

Đoạn clip trên đã khiến hầu hết các dân cư sống ở khu vực, ai chứng kiến cũng phẫn nộ và bất bình.

Cô giáo véo đùi, tát liên tiếp vào mặt bé 3 tuổi khi cho ăn.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, phụ huynh bé trai bị đánh trong clip tên Đoàn Gia K (SN 2013) cho biết, cháu K. đi học tại trường mầm non tư thục Tuổi hoa (địa chỉ Phòng 419- CT6) khu chung cư thuộc khu đô thị mới Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội chưa đầy 3 tháng. Khoảng 2 tháng trở lại đây, cháu có biểu hiện rất sợ đi lớp. Buổi sáng, cháu mếu máo đòi ở nhà và khóc khi biết sẽ đi học.

Khi đến cửa lớp, cháu thường giãy giụa, khóc lóc. Ban đêm, cháu thường giật mình tỉnh dậy khóc thét. Ngoài ra, thi thoảng trên người cháu có vết bầm tím nhưng gia đình nghĩ do trẻ con chơi thì có va chạm nên không thắc mắc nhiều với giáo viên.

“Bình thường ở nhà, cháu rất hay hát và hát được nhiều bài nhưng đến lớp, cháu thường ngồi cắn móng tay một góc. Cô giáo cho rằng cháu bị tự kỉ nhưng cách đây một tuần, chúng tôi có đưa cháu đến kiểm tra ở Viện Nhi Trung ương, bác sĩ không kết luận cháu bị như vậy mà chỉ kê đơn vitamin A và E để bổ sung trí não”, phụ huynh cháu bé chia sẻ.

Theo vị phụ huynh này thì cháu có những biểu hiện trên là do cô giáo mầm non bạo hành. Trong lúc ăn cháo, bé trai vừa bị cô giáo véo tai, véo đùi, tát liên tiếp vào người khiến bé sợ hãi.

“Ngày 16/6, Ban quản lý tòa nhà đã cùng cơ quan chức năng đến làm việc với nhà trường. Phía nhà trường cũng đã xin lỗi gia đình khi để xảy ra sự việc, gia đình tôi cũng đã nhận lời xin lỗi và tha thứ cho cô giáo Vân A. mong mọi chuyện dừng lại tại đây và sẽ không có trường hợp nào tái phạm nữa”, phụ huynh bé trai nói.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo