Pháp luật

Phẫn nộ thầy giáo đồi bại xâm hại nhiều bé trai Việt

(DNVN) - Gã "yêu râu xanh" ngoại quốc đội lốt thầy giáo dậy tiếng anh rồi giở trò đồi bại xâm hại nhiều bé trai Việt khiến nhiều người phẫn nộ.

Tin tức trên báo Thanh niên, Vadim Scott Benderman (45 tuổi, hiện đang thuê nhà ở đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội) mang quốc tịch Canada, thường lang thang ở khu vực hồ Hoàn Kiếm (thành phố Hà Nội) để gạ tình các bé trai người Việt.

Ngày 16/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an thành phố Hà Nội cho biết, đang điều tra, hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng Vadim Scott Benderman (thường gọi là Ben, nguyên là giáo viên của một Trung tâm Anh ngữ tại Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội) về hành vi “Dâm ô trẻ em”. Báo Công lý thông tin.

Đối tượng Vadim Scott Benderman tại cơ quan điều tra
Đối tượng Vadim Scott Benderman tại cơ quan điều tra.

Trước đó, khoảng tháng 5/2015, Benderman thường xuyên xuất hiện tại khu vực hồ Hoàn Kiếm để gạ tình các bé trai. Qua xác minh của

Đội Phòng chống tội phạm có yếu tố nước ngoài (Đội 10) thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - Công an thành phố Hà Nội) cho thấy, những bé trai bị Benderman gạ tình có tuổi đời từ 13 - 15 và có hoàn cảnh khó khăn. 

Các em đến từ những tỉnh lân cận Hà Nội như Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình…, phải kiếm tiền phụ giúp gia đình bằng các nghề đánh giày, bán báo, hay lao động thời vụ khác.

Theo tin tức trên báo Vnexpress, cảnh sát cáo buộc, Ben còn dụ hai bé trai 14-16 tuổi khác về nhà, cho tiền từ 100.000 đến 300.000 đồng sau mỗi lần xâm hạiLàm việc với cảnh sát, ban đầu Ben cho rằng các bé muốn về chỗ ở của anh ta và chủ động "yêu", sau đó kẻ này đã thừa nhận cáo buộc đã giở trò đồi bại với các bé trai. VKSND Hà Nội đã phê chuẩn lệnh tạm giam bị can này để mở rộng vụ án.

Theo cơ quan điều tra, Ben nhập cảnh vào Việt Nam theo đường du lịch từ tháng 6/2014, từng là thầy giáo giảng dạy tại trung tâm tiếng Anh kẻ này còn là ca sỹ thường xuyên chơi nhạc tại một quán Bar trên phố Hàng Chĩnh (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), 

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo