Doanh nhân

Phẫn nộ với nữ hiệu trưởng "mây mưa" với phụ huynh học sinh

Nữ hiệu trưởng tại thành phố New York (Mỹ) đã bị sa thải vì hành vi quan hệ tình dục với nhân viên bảo vệ, phụ tá hiệu trưởng và phụ huynh học sinh.

Bà Annie Schmutz Seifullah, 35 tuổi, là hiệu trưởng trường trung học nghệ thuật và công nghệ ở quận Queens, thành phố New York đã gây nên những hình ảnh xấu cho trường học cũng như những người trong nghề. Phát ngôn viên của Bộ giáo dục nói: “Chúng tôi thật sự kinh hoàng trước lời cáo buộc này và những hành động để sa thải hiệu trưởng trong khi vấn đề đang được điều tra”.

Thám tử điều tra đã thu giữ máy tính và các thiết bị điện tử khác ở văn phòng và nhà của bà Annie. Theo tờ New York Post đưa tin, bà chỉ mặc đồ lót rồi chụp ảnh và quan hệ tình dục với ba người đàn ông  mà những hình ảnh đều được ghi lại trong máy tính.

Trường Trung học bà Annie làm hiệu trưởng

Theo điều tra cho thấy, bà Annie đã từng có mối tình lãng mạn với một phụ huynh học sinh nhưng đã kết thúc một cách cay đắng, phụ huynh này đã giao ba chiếc máy tính mà ông đã quay được trong thời gian chung sống với bà.

Người phụ huynh không rõ danh tính này cũng đã tìm được một đoạn video và băng ghi âm cảnh bà Annie quan hệ tình dục với một nhân viên bảo vệ trong văn phòng an ninh trường học.

Bà cũng đã thú nhận việc quan hệ với phụ tá hiệu trưởng trong một căn phòng giữ sách. Bà vô cùng tức giận khi người đàn ông này giao nộp video cho cơ quan điều tra: “Tôi không biết tôi đang nghĩ gì nữa. Nhưng tôi không thể hiểu được tại sao, việc đó là bình thường và không có gì đáng nói cả”.

Nữ hiệu trưởng quan hệ tình dục với ba người đàn ông trong trường học

Người đàn ông này quyết định phơi bày sự việc bởi ông cho rằng bà Annie chỉ coi ông như một “thằng ngốc”, bà sử dụng quyền lực, vị trí của mình để tìm kiếm những “đối tác” tình dục trong trường.

Việc hẹn hò với đồng nghiệp và phụ huynh học sinh là không vi phạm nội quy trường học, tuy nhiên, hành vi quan hệ tình dục và được quay lại ở các thiết bị trong trường là một việc vô cùng sai trái, có thể gây nên nhiều ảnh hưởng tiêu cực.

Được biết, bà Annie đã đệ đơn ly dị với chồng từ mua hè năm ngoái, xong vẫn chưa được giải quyết.

Với những hình ảnh xấu mà bà Annie đã gây nên, bà đã chính thức bị sa thải khỏi vị trí hiệu trưởng của mình.

Bà Annie Schmutz Seifullah

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo