Quốc tế

Pháo binh quân đội Syria dội hỏa lực vào chiến trường khốc liệt Deir Ezzur

Quân đội Syria tham gia vào các cuộc đụng độ khốc liệt với IS và đẩy lùi cuộc tấn công của chúng vào các khu phố ở Deir Ezzur.

Binh lính quân đội Syria đã chiến đấu với các tay súng tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) để cố gắng giành lại khu vực Tal Barouk, giết chết hàng chục phiến quân khủng bố và phá hủy nhiều xe quân sự của chúng.

Pháo binh quân đội Syria dội hỏa lực vào chiến trường khốc liệt Deir Ezzur.

Trong khi đó, các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã dội hỏa lực vào các phong trào của IS trong các khu vực xung quanh sân bay quân sự Deir Ezzur, mỏ Tal, al-Mahrouqat và phía Tây Tal al-Sonouf.

Các nguồn tin thực địa cũng báo cáo rằng các đơn vị quân đội bắt đầu chiến dịch đánh chiếm phía Tây Tal al-Senobar ở Deir Ezzur, gây ra thương vong nặng nề cho IS.

Trước đó, lực lượng quân đội đã nhắm mục tiêu đến các trung tâm thu thập thông tin của IS tại các khu phố của al-Omal, sân bay cũ, al-Roshdiyeh, xung quanh căn cứ Panorama và đường al-Tayem, phía Tây đồi al-Sonouf và xung quanh sân bay Deir Ezzur.

Trong khi đó, các đơn vị khác của quân đội đã phát động một cuộc tấn công vào các căn cứ của IS ở khu vực al-Ma'amel phía Tây Nam của căn cứ lữ đoàn Tamin, phá hủy các vị trí của IS.

 

 

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo