Quốc tế

Pháo binh Syria nướng chín hàng chục khủng bố ở Hama

(DNVN) - Hàng chục tên khủng bố đã bị giết hoặc bị thương trong các hoạt động của quân đội Syria ở miền Bắc và Tây Hama gần đây.

Quân đội Syria đang tích cực thực hiện chiến dịch tiêu diệt khủng bố ở tỉnh Hama và Idlib.

Cụ thể, ngày 14/5, các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã bao vây các vị trí của khủng bố ở làng al-Latamina, miền Bắc Hama sau khi chúng phát động các cuộc tấn công tên lửa vào Nhà máy điện Mahrada.

Các đơn vị pháo binh và tên lửa cũng dội bão lửa vào các vị trí của khủng bố tại 2 làng al-Qahirah và al-Huweija ở Tây Hama.

Các nguồn tin cho biết hàng chục tên khủng bố đã bị giết hoặc bị thương. Các vị trí, phương tiện và thiết bị quân sự của chúng cũng bị phá hủy trong các cuộc tấn công.

Trong một động thái có liên quan vào hôm Chủ nhật (12/5), các máy bay chiến đấu của Syria và Nga cũng đã oanh tạc các vị trí của khủng bố ở miền Bắc Hama và Nam Idlib, phá hủy một căn cứ chính của Quân đội Syria Tự do (FSA).

Các máy bay chiến đấu thực hiện các cuộc không kích dữ dội nhắm vào những kẻ khủng bố ở miền Bắc Hama và Nam Idlib, phá hủy căn cứ chính của nhóm phiến quân Jeish al-Izzah thuộc FSA tại thị trấn al-Latamina ở miền Bắc Hama.

 

Một số chiến binh khủng bố đã bị giết hoặc bị thương trong khi các xe quân sự của chúng bị phá hủy trong các cuộc tấn công này.

Nên đọc
Việt Trần (theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo