Quốc tế

Pháo binh Syria thiêu rụi loạt xe quân sự của khủng bố

(DNVN)-Lực lượng pháo binh của quân đội Syria đã dội hỏa lực mạnh vào phiến quân Mặt trận Al-Nusra tại Bắc Homs, thiêu rụi một đoàn xe quân sự của khủng bố này.

Theo hãng tin FNA, lực lượng pháo binh Syria đã nhắm một đoàn xe quân sự của phiến quân khủng bố Mặt trận Al-Nusra dọc một con đường nối hai thị trấn Deir Foul và al-Ameriyeh, gây hư hỏng nặng cho đoàn xe này. 

Pháo binh Syria thiêu rụi loạt xe quân sự của khủng bố ở Bắc Homs. (Ảnh FNA)

Trong khi đó, binh lính Syria đã tấn công tuyến phòng thủ của IS tại Đông Homs và nỗ lực giành quyền kiểm soát một số quả đồi. 

Quân chính phủ hiện đã triển khai lực lượng tại những khu vực quanh giếng khí đốt al-Sukhnah cách phía Tây thị trấn al-Sukhnah 2km.

Hôm 27/7, một chỉ huy chiến trường đã nhắc tới việc binh lính Syria kiểm soát những khu vực quan trọng nhất bao quanh thị trấn al-Sukhnah, và đẩy lùi phiến quân khủng bố ra khỏi thành phố. Quân đội Syria đã bắt đầu chiến dịch quân sự chống lại IS tại al-Sukhnah.

Vị chỉ huy này cũng nhắc lại rằng, tuyến phòng thủ của IS đã sụp đổ, đồng thời cho biết thêm, các lãnh đạo IS đã chuyển gia đình chúng từ al-Sukhnah tới thị trấn al-Mayadeen ở Deir Ezzur trong ngày 26/7. 

Trong khi đó, lực lượng pháo binh và tên lửa Syria cũng như không quân quốc gia đã bắn phá ác liệt vào các vị trí của IS tại thành phố này.

 

Nên đọc
 

 
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo