Pháp luật

Phạt 20 triệu đồng, tước GPLX 3 tài xế đi ngược chiều trên cao tốc

Cục CSGT đã ra quyết định xử phạt 3 tài xế chạy xe ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang với số tiền là hơn 20 triệu đồng và tước GPLX trong 5 tháng.

Ngày 29/3, Cục CSGT đường bộ - đường sắt – Bộ Công an đã ra quyết định xử phạt 3 người lái xe đi ngược chiều trên cao tốc, mỗi người 7,5 triệu đồng và tước GPLX trong 5 tháng.

Thông tin từ Cục CSGT, ​3 người được xác định điều khiển ô tô chạy ngược chiều là N.V.T. (45 tuổi, ở khu 3, thị trấn Cao Phong, Cao Phong, Hoà Bình) là người điều khiển xe ô tô 7 chỗ BKS: 98A-104.70; Lái xe N.S.B. (46 tuổi, ở Vân Dương, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) là người điều khiển xe ô tô con mang BKS: 88K-5376; Lái xe N.T. T. (30 tuổi, ở Cán Khê, Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội) là người điều khiển xe ô tô mang BKS: 30E- 486.47, báo Infonet đưa tin.

Phạt 20 triệu đồng, tước GPLX 3 tài xế đi ngược chiều trên cao tốc. Ảnh cắt ra từ clip

Như báo PL TP.HCM đã phản ánh, ngày 27/3, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh hàng loạt chiếc ô tô đang chạy trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang bất ngờ quay đầu đi ngược chiều.

Nội dung đoạn clip cũng cho thấy mặc dù nhiều phương tiện đang chạy với tốc độ cao nhưng các xe này vẫn ngang nhiên quay đầu, gây ách tắc giao thông.

Công an ngay sau đó đã vào cuộc, xác định danh tính các tài xế. Tại công an, các tài xế thừa nhận hành vi vi phạm và công an đã xử phạt như trên.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo PL TP.HCM, Infonet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo