Pháp luật

Phát hiện hài cốt dưới bể phốt: Thông tin mới nhất

Liên quan đến trường hợp phát hiện bộ hài cốt dưới bể phốt, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết chưa thể khẳng định đây là vụ án mạng.

Trưa nay 24/3, đại tá Lê Trung Hiếu - Trưởng phòng Tham mưu, kiêm phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an tỉnh đang tiến hành giám định mẫu xương để điều tra vụ việc phát hiện bộ hài cốt dưới bể phốt tại Nông Cống. Chưa thể khẳng định có phải là án mạng hay không vì phải chờ kết luận chính thức sau khi cơ quan điều tra vào cuộc giám định, theo tin tức trên báo Dân việt.

Hiện trường phát hiện bộ hài cốt dưới bể phốt tại Thanh Hóa. Ảnh Zing news.

Cũng trong trưa nay, ông Trần Văn Thuấn - Chủ tịch UBND huyện Nông Cống cho biết sau khi nhận được thông tin phát hiện bộ hài cốt tại bể phốt nhà anh Nguyễn Văn Cường, thị trấn Chuối, huyện Nông Cống, Công an huyện Nông Cống và các cơ quan chức năng đã xuống kiểm tra hiện trường.

“Tuy nhiên, vụ việc này ngoài khả năng của công an huyện, nên công an huyện đã báo cáo công an tỉnh. Hiện tại công an tỉnh đã vào cuộc, huyện cũng thông báo rộng rãi để truy tìm người thân của bộ xương nêu trên” - ông Thuấn nói.

Trước đó, ngày 19/3, khi gia đình anh Cường đang xây nhà, lúc thợ hút bể phốt ở phía sau nhà thì bất ngờ phát hiện một xương sọ, tiếp tục đào bới thì thấy có thêm nhiều phần xương khác, báo Pháp luật Plus đưa tin.

Hiện trường nơi nơi phát hiện bộ hài cốt, có bể phốt rộng 1,5m, chiều dài 1,8m và chiều sâu 2,8m, nằm trên mảnh đất 90m vuông, nguồn gốc của bố mẹ vợ anh Cường.

Bể phốt này xây xong, nhưng không đậy nắp, chưa sử dụng, bỏ không nhiều năm nay. Gần đó có bãi đất hoang, cây cỏ um tùm. Nhiều năm qua, các hộ dân sống gần đó không phát hiện điều gì bất thường.

 

Sự việc được báo lên chính quyền và cơ quan chức năng để giải quyết. Sau khi Công an tỉnh tiến hành giám định, gia đình anh Cường đã tổ chức chôn cất nạn nhân tại nghĩa trang Đồng Chùa. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân việt, Pháp luật Plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo