Xã hội

Phát hiện một số thi thể nghi là thành viên phi hành đoàn CASA 212

(DNVN) - Theo thông tin mới nhất từ Bộ Quốc phòng, vào trưa nay 24/6 lực lượng tìm kiếm máy bay CASA 212 phát hiện thêm một số thi thể nghi là thành viên phi hành đoàn CASA 212.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ dẫn nguồn tin từ Bộ Quốc phòng, đến 11h sáng nay 24/6, tại hiện trường tìm kiếm, cứu nạn ngoài khu vực đảo Bạch Long Vĩ, Hải Phòng dưới sự chỉ huy trực tiếp của Phó Đô đốc Phạm Ngọc Minh - Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam, các lực lượng tìm kiếm, cứu nạn trên tàu HQ-926 đã tiến hành trục vớt được động cơ, cánh quạt, đuôi và một phần thân máy bay CASA 212, số hiệu 8983. 

Tàu 926 trục vớt máy bay CASA 212. Ảnh: Bộ Quốc phòng.

Đồng thời, trong quá trình trục vớt đã tìm thấy và vớt được thêm một số thi thể nghi là thành viên Phi hành đoàn máy bay CASA 212 bàn giao cho các cơ quan chức năng xác định danh tính.

Theo thông tin từ Ban phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Bạch Long Vĩ (Hải Phòng), trong sáng 24/6 lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thêm 2 thi thể nghi là quân nhân trong phi hành đoàn của máy bay CASA 212.

Cụ thể, vào lúc 6h45 sáng nay 24/6 lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy một thi thể đang trôi dạt trên biển. Đến khoảng 8h45 cùng ngày phát hiện thêm một thi thể gần khu vực tìm thấy động cơ máy bay CASA 212. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.

Hiện hai thi thể đã được đưa lên tàu để giao cho lực lượng pháp y quân đội tiến hành xem xét xác định có phải là quân nhân trên chuyến bay CASA 212 hay không. Như vậy trong hai ngày 23 và 24/6, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện bốn thi thể được cho là thành viên trong phi hành đoàn.

Hiện Bộ Quốc phòng chưa thông tin cụ thể về số lượng phi hành đoàn vớt được trong sáng nay 24/6. Trước đó vào trưa 16/6, phi hành đoàn gồm chín người trên máy bay CASA 212 gặp nạn khi tìm kiếm Su-30KM2 mất tích ở khu vực đảo Bạch Long Vĩ.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo