Pháp luật

Phát hiện thi thể bị trói trong bao tải trôi trên sông ở Hải Dương

Người dân hoảng hốt phát hiện một thi thể bị trói hai tay ra phía sau, phần trán có vết trầy xước và được cho vào bao tải...

Công an huyện Thanh Hà đang phối hợp với CA tỉnh Hải Dương điều tra vụ phát hiện thi thể người đàn ông bị trói chân tay trong bao tải trên sông, nghi án mạng, theo tin tức trên báo Kiến Thức.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 28/3, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông bị trói chân tay trong bao tải, trôi trên sông Thái Bình đoạn qua xã Thanh Thủy (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương). Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Xuân Tân (SN 1974, trú tại thôn Tứ Cường, xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương).

Ảnh minh họa.

Ngay khi nhận được tin báo phát hiện thi thể người đàn ông trong bao tải, Công an huyện Thanh Hà đã đến hiện trường vụ việc và thông báo lên công an tỉnh Hải Dương cùng các đơn vị liên quan thực hiện công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

Ông Phạm Hữu Đỗ - Chủ tịch UBND xã Phượng Hoàng cho biết, khi phát hiện sự việc, người dân xã Thanh Thuỷ đã thông tin cho xã Phượng Hoàng tình trạng của công dân Tân, theo tin tức trên báo GĐ&XH.

"Lúc này, chúng tôi thông báo cho gia đình nạn nhân và huy động lực lượng công an xã đến hiện trường. Đồng thời, cấp báo sự việc lên Công an huyện Thanh Hà và Công an tỉnh Hải Dương về giải quyết", ông Đỗ cho biết.

Được biết, anh Tân mở đại lý thuốc trừ sâu nhiều năm ở chợ Nứa (thuộc xã Tân An) và đã có vợ, hai con nhỏ. Vào chiều 20/3, anh Tân rời khỏi nhà từ đó không tin tức và được người thân đi tìm khắp nơi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của tỉnh Hải Dương đã có mặt để bảo vệ hiện trường, tiến hành công tác pháp y và điều tra vụ án.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo GĐ&XH, Kiến Thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo