Pháp luật

Phát hiện thi thể thiếu nữ đang phân hủy trong phòng trọ

(DNVN) - Sau nhiều ngày không liên lạc được, thi thể cô gái được chị gái phát hiện trong phòng trọ ở khu phố 7 phường Phú Thọ (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Theo tin tức trên báo Người lao động, ngày 22/12 Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) tiến hành khám nghiệm phòng trọ tại khu phố 7, phường Phú Thọ - nơi phát hiện thi thể chị T. (16 tuổi, quê Đồng Tháp).

Theo thông tin ban đầu cho biêt, chiều 22/12, sau nhiều ngày không liên lạc được với em gái 16 tuổi, chị Ánh Phượng (21 tuổi, quê Đồng Tháp) đến khu trọ ở thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) tìm. Mở cửa vào, người chị hốt hoảng khi phát hiện em gái đã tử vong.Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Người dân đến xem cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: VnExpress
Người dân đến xem cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: VnExpress

Qua khám nghiệm hiện trường, bước đầu cơ quan công an nhận định cô gái tử vong đã nhiều ngày, thi thể đang trong quá trình phân hủy, có dấu vết lạ, vết máu đã khô.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo VnExpress, theo người dân khu trọ, chị T. thuê phòng trọ sống một mình và làm công nhân. Bạn trai của cô gái này được chi là Trương Huy H. (27 tuổi, quê Bến Tre).

Theo cơ quan công an, H. vừa tự tử, thi thể được phát hiện trên sông Đồng Nai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo