Thị trường

Phát sốt chiếc SUV mới ‘đẹp long lanh’ có sẵn dàn karaoke, giá chỉ 290 triệu

Nếu tinh ý, người nhìn có thể nhận ra rằng Traum Meet 3 có không ít điểm bắt chước Mercedes-Benz GLA về cả phần ngoại thất lẫn nội thất, nhưng điểm khác biệt lớn là nó có tích hợp một hệ thống karoake sành điệu.

Hiện nay, Trung Quốc là thị trường xe ô tô lớn nhất thế giới, nhưng tất nhiên thế không đồng nghĩa rằng các hãng xe Trung Quốc đang cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất. Nhưng có lẽ để bù đắp cho chất lượng, xe nội địa Trung Quốc lại thường sở hữu những tính năng hết sức quái lạ để thu hút người mua hàng. Điển hình như mẫu SUV có tên Traum Meet 3 mới mẻ sẽ sớm được bán tại Trung Quốc trong tháng 5 tới này.

Nếu bạn chưa từng nghe về nhãn hiệu Traum trước đây, nó thực tế là một công ty con của Zotye Auto, và chuyên sản xuất những mẫu xe nhắm tới đối tượng người mua trẻ tuổi. Dựa theo những thông tin từ phía nhà sản xuất cho hay, Meet 3 là mẫu xe dựa trên Zotye SR7, và được trang bị động cơ tăng áp 1.5 lít.

Nó có thể sản xuất 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 207 Nm, kết hợp với một hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT. Trên khía cạnh kích thước, Meet 3 có chiều dài 4,53 mét, rộng 1,838 mét và cao 1,61 mét, với một chiều dài cơ sở là 2,685 mét.

Có thể nói rằng các thông số kỹ thuật của mẫu SUV này tỏ ra quá thường so với tiêu chuẩn ngày nay, và có thể không đủ lôi cuốn đối tượng người mua trẻ tuổi mà Traum hướng tới. Tuy nhiên, danh sách trang bị của nó lại có một thứ mà nhà sản xuất xe Trung Quốc tin tưởng rằng giới trẻ xứ tỷ dân rất mê đó chính là: ca hát.

Đúng thế, Meet 3 có tích hợp hẳn một hệ thống karaoke hiện đại trong nội thất xe và mang vai trò một trang bị tiêu chuẩn khi xuất xưởng sản xuất. Hệ thống này là một phần của hệ thống thông tin giải trí OnlyMic của xe,  thứ được kết nối với một màn hình cảm ứng 8 inch và hệ thống âm thanh Pioneer 12 loa.

Tài xế và hành khách trên xe có thể sử dụng một chiếc microphone không dây nhãn hiệu Traum để thể hiện giọng ca của mình và bạn có thể bổ sung thêm nhiều bài hát mới vào hệ thống thông qua cổng USB hoặc Bluetooth.

Bên cạnh hệ thống karaoke di động cho phép ca hát ở bất cứ nơi đâu, xe cũng có sở hữu thêm các tính năng sang chảnh như cửa sổ trời rộng, đèn pha LED, hệ thống ánh sáng bao quanh nội thất, một màn hình 7 inch làm bảng tín hiệu đồng hồ, hệ thống điều hòa tự động hai vùng và vận hành bằng khóa thông minh.

Nếu tinh ý, người nhìn có thể nhận ra rằng Traum Meet 3 có không ít điểm bắt chước Mercedes-Benz GLA về cả phần ngoại thất lẫn nội thất. Đương nhiên, GLA không hề có trang bị hệ thống karaoke di động rồi, vậy nên Meet 3 có lợi thế hay ho của riêng nó và lại hợp gu của khách hàng trẻ Trung Quốc nữa chứ. Được biết khi chính thức bày bán, Meet 3 sẽ có giá từ 80.000 – 120.000 nhân dân tệ (khoảng 290 – 435 triệu Đồng). Xe mới chỉ xuất hiện tại thị trường Trung Quốc.

Nên đọc
Theo Vietnamnet
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo