Doanh nghiệp - Doanh nhân

"Phát sốt" những bữa tiệc xa xỉ của đại gia Việt

Để có được bữa tiệc xa hoa, hoành tráng, nhiều đại gia Việt không tiếc tiền bỏ ra hàng tỷ đồng.

Chuyện đại gia Việt chi tiền tỷ mở tiệc xa xỉ chiêu đãi khách không còn là chuyện hiếm ở nước ta. Còn nhớ cuối năm 2013, nhiều đại gia bỏ ra cả trăm triệu, thậm chí cả tỷ đồng để mở tiệc trứng cá tầm đãi khách. Ảnh: Blogspot.

Những vị khách có mặt trong bữa tiệc có dịp chứng kiến các công đoạn như biểu diễn mổ cá tầm lấy trứng, muối trứng cá tại bàn...Ảnh: Tinmoi.

Từ xa xưa trứng cá tầm là một trong những thực phẩm đắt tiền nhất thế giới, được ví như "kim cương đen" trên bàn tiệc. Mặc dù giá rất đắt nhưng người giàu Việt vẫn không tiếc tiền chi cho món ăn này. Ảnh: Vietnamnet.

Ngày 9/1/2016, một đại gia Thái Bình đã chi hàng tỷ đồng mời gần 50 nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, người mẫu trong bữa tiệc sinh nhật vợ. Ảnh: Dân Việt.

Để tổ chức tiệc sinh nhật cho vợ, đại gia này đã phải chuẩn bị trước đó một tháng. Ngay sau bữa tiệc hoành tráng, hai vợ chồng đại gia đã dành 500 triệu đồng để làm từ thiện cho người nghèo. Ảnh: Dân Việt.

Để có bữa Tất niên cuối năm, một đại gia chấp nhận chi hàng trăm triệu mua cá tiến vua "khủng". Theo yêu cầu của vị đại gia này, cá trắm đen tự nhiên, cá chiên sông Đà, cá lăng sông Đà,... đều phải nặng trên 15kg. Ảnh: Dân Việt.

Nếu đúng như yêu cầu thì bữa tiệc của đại gia này riêng tiền mua những đặc sản được mệnh danh là cá tiến vua đã hết khoảng 200 triệu đồng. Ảnh: Dân Việt.

Năm 2016, cộng đồng mạng dậy sóng khi cặp đôi chi tiền tỷ tổ chức đám cưới hoành tráng, rước dâu bằng máy bay, đãi tiệc xa hoa không cần phong bì. Ảnh: Tin.

Không gian lễ cưới được trang trí sang trọng như cung điện. Ảnh: Tin.

Về lễ rước dâu, cặp đôi đã sử dụng máy bay của hãng Vietnam Airlines để dùng phương tiện di chuyển. Loạt xe sang thương hiệu Rollroyce Phantom (khoảng 15 - 40 tỷ đồng) được dùng để đưa đón khách đến địa điểm tổ chức lễ, tiệc. Ảnh: Tin.

Cũng trong năm 2016, một đại gia Hà thành đã chi tới 70 triệu đồng để mua một con cá chiên sông Đà làm tiệc đãi khách trong ngày khánh thành biệt thự của mình. Ảnh: Vietnamnet.

Dân giàu nghiện món cá này bởi mùi vị của thịt cá cực kỳ thơm ngon. Thịt cá Chiên màu vàng óng như sát nghệ, toàn bộ thân mình không có xương dăm, chỉ có xương sống chạy dài từ đầu đến phần đuôi cá. Ảnh: Vietnamnet.

Nên đọc
Theo Kiến thức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo