Văn hóa

Phi Thanh Vân khoe bạn trai doanh nhân, dự định sẽ kết hôn lần 3

Trải qua 2 cuộc hôn nhân đầy sóng gió, mới đây Phi Thanh Vân đã khoe bạn trai mới là doanh nhân Triệu Văn Dương và dự tính sẽ kết hôn lần thứ 3 vào cuối năm nay.

Tối 11/10, xuất hiện trong chương trình "Tiếng chuông đời" diễn ra tại TP.HCM của nhạc sĩ Thái Ngọc Sơn - thầy giáo của danh ca Giao Linh và nhóm thiện nguyện, Phi Thanh Vân gây bất ngờ khi sánh bước bên doanh nhân Triệu Văn Dương.

"Nữ hoàng dao kéo" tiết lộ đây là bạn trai mới của cô. Cả 2 yêu nhau đã 3 tháng và người mới khiến chị có cảm giác yên tâm và hoàn toàn tin tưởng.

Phi Thanh Vân khoe bạn trai doanh nhân Triệu Văn Dương. Ảnh: FBNV

Trong chương trình này, bạn trai doanh nhân của Phi Thanh Vân cũng đã trao tặng 50 triệu đồng để giúp đỡ mảnh đời khó khăn, báo ANTT đưa tin.

Bạn trai của Phi Thanh Vân tên Triệu Văn Dương. Anh năm nay 50 tuổi, là một doanh nhân thành đạt. Hiện tại, Triệu Văn Dương là Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc một tổ chức giáo dục.

Theo tin tức trên báo Kiến thức, doanh nhân Triệu Văn Dương từng tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Malaysia, bảo vệ thành công luận án tiến sĩ kinh tế tại Đan Mạch và từng nhận nhiều giải thưởng dành cho doanh nhân.

Sau hơn 3 tháng theo đuổi, doanh nhân Triệu Văn Dương mới được “nữ hoàng dao kéo” nhận lời cách đây ít ngày. Phi Thanh Vân cho biết, cô là học viên tại trường dạy kinh doanh mà bạn trai làm chủ tịch. Theo lời “nữ hoàng dao kéo”, doanh nhân Triệu Văn Dương là một người lãng mạn, tinh tế. Cứ vài ngày, anh lại gửi tới một chậu lan hồ điệp tặng Phi Thanh Vân. 

Nữ diễn viên phim "cô gái xấu xí" khẳng định cô yêu bạn trai vì giỏi chứ không phải vì giàu vì cô đã là một doanh nhân với khả năng tài chính vững vàng.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo