Thị trường

Phiên bản Photoshop đầy đủ chuẩn bị được ra mắt trên iPad

Một báo cáo mới đây cho hay, một phiên bản đầy đủ của phần mềm chỉnh sửa ảnh phổ biến Photoshop sắp được ra mắt trên iPad

Theo báo cáo, Adobe muốn làm cho các ứng dụng của mình tương thích có khả năng tương thích tốt hơn trên các nền tàng nhằm thu hút thêm người dùng đến với Creative Cloud.

Creative Cloud là dịch vụ cho phép người dùng truy cập tất cả các phần mềm trong bộ Creative Suite; cũng như các sản phẩm mới như Muse and Edge Animation dành cho nhà lập trình Web và Lightroom cho những ai có nhu cầu chỉnh sửa ảnh của Adobe. Dữ liệu của người dùng có thể được lưu trữ, đồng bộ và chia sẻ để sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau. Dịch vụ này có giá 50 USD/tháng nhưng dành cho các khách hàng đăng ký sử dụng luôn trong vòng 1 năm. 

Một phiên bản Photoshop sắp được ra mắt trên iPad

Phần chính của chiến lược này là một phiên bản có đầy đủ tính năng của Photoshop trên iPad. Dự kiến thời gian ra mắt sẽ là vào năm 2019. Trước đó, Adobe ​​sẽ trình diễn một phiên bản ban đầu tại hội nghị MAX vào tháng 10.

Cũng theo bản báo cáo, Adobe đang có kế hoạch cập nhật tất cả các ứng dụng của mình từ Photoshop, Premiere, Illustrator đến Mix. Người dùng có thể tùy chọn để có phiên bản đầy đủ chạy trên iPad, máy tính để bàn và tiếp tục hoạt động trên một thiết bị khác.

Tuy nhiên, thời gian cho kế hoạch này vẫn chưa có thông tin rõ ràng. Có vẻ như Photoshop sẽ là ứng dụng đầu tiên có được bản cập nhật này. Sau đó sẽ là Illustrator sẽ đến sau đó nhưng chưa biết đến bao giờ. Riêng về Premiere trên iPad thì chưa có bất cứ thông tin gì.

Ngoài ra, bản báo cáo cũng chưa cho biết Photoshop trên iPad sẽ cụ thể như thế nảo mà chỉ nói chung chung dù được cung cấp để đem lại sự tiện dụng nhất cho người dùng nhưng đây không phải là sự thay thế thích hợp cho phiên bản dùng trên PC. Ít nhất là ở thời điểm đầu. 

Phiên bản này ban đầu sẽ giống như "môt người bạn đồng hành" ban đầu sau đó sẽ mở rộng dần, theo như thông tin trên tờ Phone Arena.

 

Nên đọc
Theo VTV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo