Thị trường

Phiên bản "rút gọn" của Samsung Galaxy S8 ra mắt: Chip Snapdragon 660, camera 16 MP, giá hơn 14 triệu

(DNVN) - Samsung Galaxy S Light Luxury hiện đã chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Đây là mẫu smartphone từng được đồn đoán với tên gọi Galaxy S8 Lite. Nhìn chung, Galaxy S Light Luxury có vẻ ngoài không quá khác biệt so với Galaxy S8.

Samsung Galaxy S Light Luxury chính thức ra mắt

Điện thoại này sở hữu màn hình vô cực Infinity Display 5,8 inch bên trong thân máy có cùng kích thước với mô hình Galaxy S8. Tấm nềnSuper AMOLED có độ phân giải 1.080 x 2.220 px, tỷ lệ18.5: 9. Samsung Galaxy S Light Luxury có một camera duy nhất ở mặt sau - cảm biến 16 MP và khẩu độ f/1.7. Điện thoại này có thể quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây, nhưng không hỗ trợ khả năng chống rung quang học OIS. Camera selfie mặt trước có cảm biến 8 MP với khẩu độ f/1.7.

Tùy chọn màu đỏ Burgundy Red hiện có sẵn cho thiết bị này

Galaxy S Light Luxury sử dụng vi xử lý Snapdragon 660, RAM 4 GB và ROM 64 GB. Với kích thước của Galaxy S Light Luxury, chúng ta không ngạc nhiên khi mô hình này sở hữu viên pin dung lượng 3.000 mAh. Ngoài ra, điện thoại này còn hỗ trợ tính năng sạc không dây, công nghệ sạc nhanh, sạc qua cổng USB-C, khả năng chống nước IP68, nhận diện khuôn mặt, quét mống mắt, cảm biến vân tay phía sau.

Mô hình này cũng được tích hợp jack cắm tai nghe 3,5 mm và đi kèm với tai nghe in-ear AKG. Với mức giá bán ra 4.000 NDT (14,2 triệu đồng), Samsung Galaxy S Light Luxury hiện chỉ có ở thị trường Trung Quốc, có sẵn trong màu đỏ Burgundy Red. Trong khi đó, tùy chọn màu đen Black Night sẽ ra mắt trong thời gian tới. Hiện vẫn chưa có thông tin thời gian sản phẩm được bán ra trên toàn cầu.

Nên đọc
Tân Gia (Theo Gsmarena)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo