Quốc tế

Phiến quân điều binh đến đánh quân đội Syria, bị máy bay Nga "nướng chín"

(DNVN) - Các máy bay quân sự Nga tung hoành trên bầu trời Đông Ghouta, Damascus dội mưa bom tấn công các vị trí của phiến quân Syria và thậm chí đập tan kế hoạch phản công của chúng.

Các máy bay Nga đã đập tan một kế hoạch phản công của phiến quân ở Đông Damascus

Theo hãng tin AMN, các cuộc oanh tạc của Không lực Nga nhắm vào các vị trí chiến thuật của phiến quân và tập trung vào các điểm gần trục phía trước của quân đội Syria ở Đông Ghouta. 

Tuy nhiên, sau đó, trinh sát xác định được rằng, phiến quân đang chuẩn bị tổ chức một cuộc phản công lớn nhắm vào quân đội Syria. Theo tin tình báo, một số đoàn xe lớn chở phiến quân đang tiến về phía các đơn vị quân đội Syria gần Ash-Shifunyah.

Sử dụng vũ khí chính xác, các máy bay Nga đã diệt gọn đoàn xe này tại các thị trấn nằm dưới sự kiểm soát của phiến quân ở Masraba, Beit Sawa, Hazza và Hamouryah. Ước tính, Không lực Nga đã thực hiện khoảng 30 cuộc không kích vào các mục tiêu phiến quân. 

Theo nhà báo Ibrahim Joudeh của Al-Masdar News, cuộc oanh tạc của Không lực Nga đã thành công trong việc tiêu diệt các đoàn xe của phiến quân và buộc các phần tử nổi dậy sống sót phải rút lui. Theo đó, kế hoạch phản công của phiến quân cũng tàn tành. 

Nên đọc
Việt Trần (theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo