Quốc tế

Phiến quân Syria điêu đứng vì liên tục bị tấn công ám sát bằng bom

(DNVN) - Từ thủ lĩnh đến các chiến binh phiến quân ở tỉnh Idlib, Syria đã có một ngày thứ Bảy kinh hoàng khi liên tục bị tấn công tự sát bằng bom.

Hiện trường vụ tấn công ám sát bằng bom hôm 10/2

Theo đó, ít nhất 2 thủ lĩnh và 5 tay súng phiến quân đã bị trọng thương, phải nhập viện sau các vụ tấn công ám sát bằng bom kinh hoàng khắp tỉnh Idlib.

Trong ngày (10/2), 2 vụ tấn công ám sát đã xảy ra ở tỉnh Idlib, trong đó cả 2 vụ đều liên quan đến bom ven đường. Bom được cài ngay trong sào huyệt của phiến quân ở Idlib. Hai chiếc xe từ 2 nhóm phiến quân khác nhau đã bị nhắm mục tiêu và bị cài bom khiến 7 phần tử phiến quân bị thương nặng.

Chiếc xe của phiến quân nát bươm vì bị tấn công bằng bom

Hai thủ lĩnh, đến từ nhóm Ahrar al-Sham (liên kết với nhóm Anh em Hồi giáo Syra) và quân đội Syria Tự do cũng có mặt trong số những kẻ bị thương nặng.

Cuộc tấn công ám sát xảy ra trong bối cảnh phiến quân đang di chuyển từ các sào huyệt của chúng ở phía tây Idlib để chiến đấu chống quân đội Syria ở phía đông của tỉnh này. Hiện vẫn chưa xác nhận được thủ phạm gây ra vụ tấn công.

Tuy nhiên, phe nổi dậy tin rằng, điệp viên của chính phủ Syria đã dàn dựng vụ tấn công chống lại Ahrar al-Sham và quân đội Syria Tự do hôm 10/2.

 

Nên đọc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo