Quốc tế

Phiến quân tàn sát dân Aleppo, quân đội Syria tăng quân tới trừng phạt

(DNVN) - Quân đội Syria đang điều thêm nhiều binh sĩ và trang thiết bị quân sự tới phía Tây tỉnh Aleppo để xóa sổ khủng bố sau khi chúng bắn pháo vào các khu dân cư tàn sát dân thường trong khu vực.

Quân đội Syria đã điều thêm binh lực tới Tây Aleppo xóa sổ khủng bố.

Tờ nhật báo al-Watan của Ả Rập dẫn các nguồn tin cho biết, các chiến binh khủng bố được triển khai tại khu công nghiệp al-Lairamoun và phía tây của quận al-Zahra và tại Zahrat Abd Raba, phía Tây Bắc thành phố Aleppo đã bắn 100 quả đạn pháo và tên lửa vào khu dân cư ở phố al-Nile. Các khu lân cận al-Andaros và al-Shahba cũng bị tổn hại khi những kẻ khủng bố mở rộng phạm vi các cuộc tấn công của chúng.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Trùm thủ lĩnh Al-Qaeda kêu gọi thánh chiến tại Jerusalem, Palestine kiện Israel lên Toà án Hình sự Quốc tế

Một số dân thường đã thiệt mạng và bị thương trong các cuộc tấn công này. Người dân đã kêu gọi quân đội tiến hành thanh trừng khủng bố ở các khu công nghiệp Jam'iyat al-Zahra, al-Lairamoun và Zahrat Abd Rabah và khôi phục an ninh trong khu vực. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: IS thừa nhận tấn công khủng bố ở Afghanistan, Mỹ tuyên bố sẽ trừng phạt các công ty giao dịch với Iran

Đáp ứng lời kêu gọi này, quân đội Syria đã ra lệnh gửi thêm quân và thiết bị quân sự tới Tây Aleppo cho chiến dịch thanh trừng khủng bố sắp tới tại các khu vực chủ yếu được kiểm soát bởi ngoại binh của phiến quân al-Turkistan và Mặt trận Al-Nusra.

 

Nên đọc
Việt Trần (theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo