Hỗ trợ doanh nghiệp

Philips Lighting có tên mới Signify, sản phẩm duy trì thương hiệu Philips

Ngày 16/5, nhân viên các văn phòng Philips Lighting trên toàn cầu đồng loạt tổ chức sự kiện đón chào tên công ty mới – Signify

Sự kiện đổi tên được xem là bước phát triển quan trọng kế tiếp của công ty chiếu sáng dẫn đầu thế giới sau khi tách riêng hoạt động độc lập từ Tập đoàn Philips vào tháng 5 năm 2016. Tuy nhiên thương hiệu sản phẩm vẫn giữ nguyên là Philips – một trong những thương hiệu điện tử được tin cậy nhất thế giới gắn liền với rất nhiều sáng tạo đột phá trong hơn một thế kỷ qua.

Được biết, tên mới của công ty đã được cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng nhằm chuyển tải được vị thế dẫn đầu ngành công nghệ chiếu sáng trong thời đại Kết Nối Vạn Vật (Internet of Things) và cam kết không ngừng mang đến những giải pháp chiếu sáng sáng tạo để cải thiện chất lượng cuộc sống. Tên mới cũng thể hiện tính độc đáo, khác biệt và dễ nhớ.

Ông Antonio Espada Cid, Tổng Giám đốc của Signify tại Việt Nam giới thiệu tên mới và ý nghĩa của tên công ty.

“Signify tái khẳng định mục đích mạnh mẽ của công việc mà chúng tôi luôn nỗ lực thực hiện: khai phá tiềm năng phi thường của ánh sáng vì một cuộc sống tươi sáng và thế giới tốt đẹp hơn. Ý nghĩa của tên mới phù hợp với những giá trị di sản lâu đời của Philips Lighting, đồng thời đáp ứng những yêu cầu của một công ty hiện đại, tầm cỡ quốc tế, với một mục đích cao đẹp,” ông Antonio Espada Cid, Tổng Giám đốc của Philips Lighting Việt Nam, nay là Signify nói.

Nói về kế hoạch sắp đến, ông Antonio Espada Cid cho biết công ty sẽ tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu thế giới về các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ chiếu sáng LED có kết nối. Signify sẽ tiếp tục vận dụng Internet of Things vào 4 ngành hàng chính gồm LED, Bóng đèn, Chiếu sáng Chuyên dụng và Chiếu sáng nhà ở, đặc biệt chú trọng kết hợp những công nghệ và kinh nghiệm sâu rộng của công ty trong lĩnh vực chiếu sáng với điện toán đám mây, phân tích dữ liệu và các ứng dụng phần mềm.

Nhân viên công ty Philips Lighting Việt Nam đón chào tên công ty mới.

“Signify sẽ tập trung phục vụ các thị trường chuyên dụng, dân dụng, tạo sự thay đổi cho các thành phố, cộng đồng, tòa nhà, nhà máy, siêu thị, nhà ở... Các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ của chúng tôi sẽ tiếp tục được cải tiến để giúp khách hàng doanh nghiệp tiết kiệm năng lượng, nâng cao hiệu quả hoạt động; đồng thời mang lại những trải nghiệm mới mẻ, giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân và cộng đồng”, ông ông Antonio Espada Cid khẳng định.

Dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực chiếu sáng với quy mô lớn gấp đôi công ty đứng thứ 2, Signify hiện có 32.000 nhân viên làm việc tại 70 quốc gia và có nhà máy sản xuất tại tất cả những thị trường chính của thế giới. Các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ của Signify đã được bán tại 180 quốc gia.

Trong chiến lược phát triển của mình, Signify tiếp tục đặt sự phát triển bền vững làm trọng tâm. Thông qua chương trình Brighter Lives Better World, công ty đã đưa ra các mục tiêu đầy tham vọng về sản xuất, kinh doanh và phát triển bền vững. Cụ thể, đến năm 2020, Signfy sẽ là công ty carbon neutral (trung tính về carbon) và 80% doanh số của công ty sẽ đến từ các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ bền vững.

 

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo