Pháp luật

Phó Chủ tịch xã bị bắn tử vong: Tiết lộ nguyên nhân

Phát hiện Phó Chủ tịch HĐND xã cùng người vợ cũ trong rẫy cà phê, nghi phạm "nổi điên" dùng súng bắn nạn nhân tử vong.

Mặc dù đã ly hôn nhưng Bùi Văn Dũng (1967, trú xã Phi Liêng, H. Lâm Hà, Lâm Đồng) vẫn ghen tuông khi thấy vợ cũ là chị T.T.H (1979) công khai tình cảm với người khác, theo tin tức trên báo Công an Đà Nẵng.

Nơi ông Sang bị bắn - Ảnh: PHI SƠN/Tuổi trẻ

Sáng 7/8, "người mới" là ông Đinh Tiến Sang (1969, trú cùng xã, đã ly hôn vợ) đang phụ chị H. cắt tỉa cành cà-phê nên Dũng quay về lấy súng tự chế và hộp đạn có 80 viên lên rẫy cà-phê bắn ông Sang.

Phát đạn đầu tiên bắn trúng ông Sang. Phát thứ hai Dũng nhắm bắn bà H. nhưng trượt. Dũng tiếp tục ngắm bắn bà H. nhưng súng không nổ vì đạn lép, theo báo Tuổi trẻ. 

Trong lúc Dũng loay hoay tháo viên đạn lép thì bà H. đã chạy đi kêu cứu người làm vườn gần đó. Khi bà H. quay lại thì Dũng đã bỏ chạy và giấu khẩu súng. Ông Sang được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, bà H. từng là vợ của Dũng, hai người ly hôn năm 2016. Ông Sang cũng đã ly hôn vợ. Thời điểm bị bắn, ông Sang có quan hệ tình cảm với bà H.

Tại cơ quan điều tra, Dũng khai dù đã ly hôn nhưng Dũng có ý muốn quay lại với bà H. nên khi thấy ông Sang có quan hệ tình cảm với bà H., Dũng ghen tuông và muốn sát hại cả hai. 

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Tuổi trẻ, Công an Đà Nẵng)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo