Pháp luật

Phó chủ tịch xã bị giám đốc doanh nghiệp đánh chảy máu miệng

Trong quá trình kiểm tra tình trạng khai thác cát trái phép trên địa bàn, Phó chủ tịch UBND xã Gia An (huyện Tánh Linh, Bình Thuận) đã bị một chủ doanh nghiệp đánh chảy máu miệng.

Chiều 2/1, một lãnh đạo UBND huyện Tánh Linh (Bình Thuận) xác nhận đã chỉ đạo cơ quan chức năng của huyện xác minh làm rõ vụ việc ông Hoàng Trung Thành - phó chủ tịch UBND xã Gia An (huyện Tánh Linh) và ông Phạm Ly Kha - Phó phòng Tài nguyên và môi trường UBND huyện Tánh Linh bị đánh gây thương tích trong quá trình kiểm tra tại một doanh nghiệp trên địa bàn huyện, theo tin trên báo Tuổi Trẻ.

Thông tin ban đầu cho biết vào sáng 2/1, đoàn kiểm tra của UBND huyện Tánh Linh đã đến địa bàn giáp ranh giữa hai huyện Tánh Linh, Đức Linh kiểm tra tình trạng khai thác cát trái phép.

Ông Hoàng Trung Thành - phó chủ tịch UBND xã Gai An, huyện Tánh Linh bị thương chảy máu ở miệng - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.

Khi đoàn đến kiểm tra tại Công ty Thiên Thanh có dự án đang bơm hút cát thì xảy ra sự việc giám đốc công ty này là ông Huỳnh Thanh xô xát với các cán bộ trong đoàn kiểm tra.

Hậu quả vụ việc làm ông Hoàng Trung Thành bị thương ở miệng chảy máu, ông Phạm Ly Kha bị xây xát ở một cánh tay. Ban đầu, một số nhân chứng là thành viên của đoàn kiểm tra đã báo cáo với cấp trên là các cán bộ của đoàn kiểm tra bị giám đốc công ty tấn công.

Được biết, khu vực Công ty TNHH Thiên Thanh bơm hút cát trái phép nằm ở cánh đồng giáp giữa xã Gia An (Tánh Linh) và Vũ Hòa (Đức Linh). Khu đất này cũng chính là dự án khu vui chơi, hồ bơi và UBND huyện Tánh Linh đã đồng ý cho Công ty TNHH Thiên Thanh đầu tư, theo tin trên báo NTD.

Thế nhưng, trong thời gian qua, công ty này không hề lập thủ tục thuê đất, xin giấy phép xây dựng để xúc tiến như đã nêu mà lại đưa xe ủi, máy xúc vào “dự án” đào bới lấy khoáng sản đất sét đưa lên xe ben vận chuyển đi và để lại những hố nham nhở. Gần đây công ty còn bơm hút cát trái phép đưa đi tiêu thụ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Tuổi Trẻ, Người Tiêu Dùng)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo