Pháp luật

Phó công an xã bị tố cưỡng hiếp nữ sinh lớp 8?

(DNVN) - UBND xã Hải Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, cho biết vừa nhận được đơn của một gia đình nữ sinh lớp 8 tố cáo một phó công xã cưỡng hiếp con gái họ.

Tin tức trên báo Người lao động, chiều ngày 16/7, ông Đỗ Xuân Liên, Chủ tịch UBND xã Hải Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, cho biết xã đã nhận được đơn tố cáo của gia đình ông L.V.V. (ngụ thôn Lộc Tiên), tố cáo ông Tr.V.K,, Phó công an xã có hành vi hiếp dâm con gái ông là cháu L.T.T. (SN 2002), một nữ sinh lớp 8.

Phó công an xã nghi cưỡng hiếp nữ sinh. Ảnh minh họa.

Theo đơn phản ánh của gia đình ông V., vào khoảng 19h ngày 6/7, con gái ông là cháu T. (chuẩn bị lên lớp 9) có sang nhà hàng xóm nhờ cài lại máy điện thoại di động. Tuy nhiên, hàng xóm không có nhà nên cháu T. đứng ngoài chờ.

Lúc này, ông Tr.V.K., là Phó công an xã, đi xe máy ngang qua thấy cháu T. liền rủ đi đâu đó với mình. Cháu T. không đồng ý, nhưng vợ ông K, trong nhà chạy ra nói T. đi cùng nên thấy yên tâm cháu T. đã đồng ý.

Sau khi lên xe, ông K. không dẫn cháu T. đi làm việc như mình nhờ mà chở thẳng ra cánh đồng muối của xã để giở trò đồi bại. Lợi dụng lúc ông K. sơ hở, cháu T. vùng bỏ chạy rồi gọi điện cho gia đình ra cánh đồng muối cứu.

Khi ông V. ra đồng muối đón được con gái về, thì cháu cứ khóc thét lên. Dỗ dành mãi, cháu T. kể lại chuyện cho bố mẹ nghe về hành vi cưỡng hiếp của K. Trước sự việc trên, gia đình ông V. đã làm đơn gửi tới các cơ quan chức năng huyện Hậu Lộc vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Báo Giao thông thông tin.

Trao đổi với báo chí, ông Đỗ Xuân Liên, Chủ tịch UBND xã Hải Lộc cho biết, địa phương cũng đã nhận được đơn tố cáo của gia đình ông V. về việc con gái anh bị cưỡng hiếp. “Trước mắt, chính quyền xã cũng đã cho anh K. tạm nghỉ việc vài ngày để phục vụ công tác điều tra”, ông Liên cho biết.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo