Xã hội

Phố đi bộ Bùi Viện chính thức đi vào hoạt động

Tại TP. HCM, phố đi bộ Bùi Viện, quận 1 đã chính thức được khai trương và đi vào hoạt động tối 20/8.

Tối 20/8, Sở Du lịch TP. HCM tổ chức khai trương Phố đi bộ Bùi Viện thuộc phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM. Đây là tuyến phố đi bộ thứ 2 ở quận này, nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí cho du khách trong và ngoài nước, theo tin tức trên báo Hà Nội Mới.

Phố đi bộ Bùi Viện hoạt động từ 19h đến 2h các ngày thứ Bảy, Chủ Nhật hằng tuần. Phố đi bộ Bùi Viện được kỳ vọng trở thành nơi thu hút du khách quốc tế, kéo dài thời gian lưu trú, chi tiêu của du khách khi đến TP. HCM.

Phố đi bộ Bùi Viện chính thức đi vào hoạt động. Ảnh: Saigontimes.

Phố đi bộ sẽ tổ chức các hoạt động nghệ thuật đường phố, xây dựng và triển khai một số sản phẩm lễ hội có tính đặc trưng, cho phép du khách trở thành đại sứ giới thiệu văn hóa nước mình đến công đồng du khách quốc tế, tạo không gian du lịch đa dạng với các hoạt động lễ hội, diễu hành, du ca, âm nhạc đường phố, theo tin tức trên báo Saigontimes.

Trong thời gian tới, Ban tổ chức quản lý Phố đi bộ Bùi Viện sẽ tiếp tục nghiên cứu các sản phẩm du lịch trong các tuyến hẻm và triển khai những lễ hội du lịch đặc trưng. Đặc biệt các ngành hàng kinh doanh sẽ được quy hoạch lại để hấp dẫn, phong phú hơn.

Tại đây, du khách cũng có thể sử dụng wifi miễn phí và sẽ có các hướng dẫn viên hỗ trợ về thông tin du lịch. Bùi Viện là tuyến phố đi bộ thứ hai tại TP.HCM, sau phố đi bộ Nguyễn Huệ, cũng ở quận 1, được khánh thành vào năm 2015.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Hà Nội Mới, Saigomtimes)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo