Đời sống

Bạn gái muốn cưới, nhưng ngại chăm con riêng của tôi

Yêu được hơn 1 năm, bạn gái muốn tiến tới hôn nhân, nhưng lại ngại chăm sóc con riêng của tôi.

Mang đồ ăn tới chỗ làm cho bạn gái, tôi giật mình nhìn em ngồi lên đùi kẻ khác / Đại gia "chơi trội" mua bó hoa 40 triệu đồng tặng bạn gái dịp Valentine

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hơn 40 tuổi, tôi đã trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ, tôi và vợ thống nhất mỗi người nuôi một đứa con. Tôi nuôn con trai lớn, năm nay đã 10 tuổi, còn vợ cũ nuôi con gái nhỏ, năm nay mới 5 tuổi.
Ly hôn nhau phải hơn 2 năm tôi mới tìm được cho mình tình yêu mới, đó là một cô gái trẻ hơn tôi 6 tuổi, cô ấy chưa từng có gia đình. Chúng tôi có vẻ rất hợp trong mọi chuyện, từ ăn uống, tính cách đến sở thích và suy nghĩ.
Tôi cũng nói hết với cô ấy về hoàn cảnh, mong muốn của tôi trong cuộc sống và cuộc hôn nhân, cũng như mong muốn về người vợ sau này của mình. Ban đầu người yêu rất tán thành, kể cả chuyện sẽ chăm sóc con riêng của tôi, cô ấy cũng không ngại và coi đó là chuyện tất nhiên nếu làm vợ một người đã từng đổ vỡ hôn nhân như tôi.
Nhưng sau một thời gian yêu nhau, bạn gái bắt đầu thay đổi, cô ấy bắt đầu ngại chăm sóc con tôi và tỏ ý muốn con về ở với mẹ, vì vợ cũ của tôi chưa lập gia đình, cô ấy cũng rất yêu con và muốn đón con về chăm sóc.
Tất nhiên, tôi thì không đồng ý, vì vợ cũ chưa lấy chồng không có nghĩa là cô ấy sẽ không lập gia đình. Tôi cũng muốn thể hiện trách nhiệm làm cha của mình với đứa con mình sinh ra. Tôi không muốn đẩy toàn bộ gánh nặng lên vợ cũ, nên vẫn muốn nuôi con.
Thấy tôi cương quyết, bạn gái tỏ thái độ không hài lòng và giận dỗi, không nghe điện thoại của tôi. Khi tôi nhắc đến đám cưới, cô ấy còn nói cưới thì đơn giản, nhưng nuôi con riêng của tôi thì không đơn giản chút nào, nên cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định.
Tôi rất yêu bạn gái, và cũng rất yêu con mình, vì cháu đã thiệt thòi không được ở cùng cả bố lẫn mẹ, nên cảm thấy rất đau lòng khi cô ấy không yêu thương, không muốn chăm sóc con của tôi. Tôi cũng chẳng biết mình phải làm như thế nào, để bạn gái yêu thương và trân trọng những thứ thuộc về tôi.
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm