Chính trị

Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm và chúc Tết tỉnh Hà Nam

Sáng 13-2 (mùng 6 Tết), đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ cùng đoàn công tác đã về thăm, chúc Tết Đảng bộ và nhân dân tỉnh Hà Nam nhân dịp năm mới.

Trong không khí ấm áp đầu Xuân mới Bính Thân 2016, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Mai Tiến Dũng, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam báo cáo những thành tựu tỉnh Hà Nam đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng hệ thống chính trị và bảo đảm an ninh - quốc phòng năm 2015 cũng như công tác tổ chức thành công đại hội đảng bộ các cấp.

Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm và chúc Tết tỉnh Hà Nam.

Đặc biệt, dịp Tết Nguyên đán Bính Thân, Hà Nam đã huy động sự tham gia, đóng góp của toàn xã hội để chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo trong toàn tỉnh. Công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông ở thời điểm trước, trong và sau Tết được triển khai thực hiện tốt.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao sự cố gắng toàn diện, vượt bậc trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hà Nam trong năm 2015, coi đây là tiền đề quan trọng cho tỉnh trong tương lai phát triển tốt hơn, toàn diện hơn và mạnh mẽ hơn. Phó Thủ tướng đề nghị, Hà Nam tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh và Đại hội lần thứ XII của Đảng; phát huy các nguồn lực, tập trung phát triển toàn diện chuẩn bị sẵn sàng để hội nhập quốc tế sâu rộng.

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hà Nam phát huy sức mạnh đồng thuận, giành nhiều thắng lợi quan trọng trong những năm tới.

Theo Báo Nhân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo