Xã hội

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đeo balô thị sát bán đảo Sơn Trà

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trong trang phục giản dị, cùng một số ít chuyên gia khảo sát ở bán đảo Sơn Trà đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Trưa 27/5, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã có chuyến thăm và khảo sát những điểm nóng tại Sơn Trà thời gian qua. Chuyến đi của Phó Thủ tướng được thực hiện ngay trước buổi tọa đàm “Phát triển du lịch bền vững tại Khu du lịch quốc gia Sơn Trà” vào ngày 30/5 tại Hà Nội do Bộ VHTTDL tổ chức, theo tin tức trên báo Lao động. 

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thị sát bán đảo Sơn Trà. Ảnh Zing news.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khảo sát và tìm hiểu về 40 nền móng biệt thự xây dụng sai phép gây xôn xao dư luận thời gian qua. Trong chuyến thị sát lần này, Phó Thủ tướng chỉ đi cùng một số người thân cận, không có sự tham dự của lãnh đạo TP. Đà Nẵng. 

Anh Lê Phước Chín một nhiếp ảnh gia cho biết như mọi lần, anh lại lên núi Sơn Trà để chụp ảnh Voọc chà vá. Tuy nhiên, hôm nay anh khá bất ngờ khi vô tình gặp được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và một số chuyên gia đang nghiên cứu, khảo sát trên núi Sơn Trà, theo báo VTC News.

Anh Chín cũng cho biết thêm, Phó Thủ tướng ăn mặc rất giản dị, khoác balo du lịch và quan sát rất kĩ khu vực Sơn Trà. Trong đoàn của Phó Thủ tướng không hề có lãnh đạo địa phương và các cơ quan báo chí. 

Vì vậy, một số người dân đang ngắm cảnh và chụp ảnh ở bán đảo Sơn Trà đều tỏ ra bất ngờ khi gặp Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại đây. 
Sau khi thị sát tại dự án xây dựng trái phép 40 móng biệt thự xây dựng không phép tại dự án Khu du lịch sinh thái biển Tiên Sa, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam Đam tiếp tục đi vòng quanh bán đảo Sơn Trà từ hướng Tiên Sa qua chùa Linh Ứng.

Dự kiến, chiều 28/5, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam sẽ làm việc với UBND TP Đà Nẵng về những vấn đề liên quan đến quy hoạch bán đảo Sơn Trà.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo VTC News, Lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo