Xã hội

Phóng viên báo Tuổi trẻ bị hành hung: Công an Hà Nội sẽ xử nghiêm

(DNVN) - Công an TP Hà Nội đã yêu cầu Công an huyện Đông Anh báo cáo việc phóng viên báo Tuổi trẻ bị hành hung để điều tra xác minh và xử lý nghiêm.

Sáng 24/9, trao đổi với Tuổi Trẻ, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương - giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, sau khi nắm được thông tin vụ việc, từ chiều 23/9 ông đã giao Văn phòng cơ quan điều tra (PC44) vào cuộc làm rõ.

Phóng viên Quang Thế (áo trắng) bị hành hung khi đang tác nghiệp trên cầu Nhật Tân - Ảnh báo Tuổi trẻ.

PC44 đã làm việc với Công an huyện Đông Anh để nghe báo cáo về vụ việc, tìm hiểu nguyên nhân cũng như xác định những người tham gia hành hung anh Trần Quang Thế, phóng viên báo Tuổi Trẻ.

“Công an thành phố sẽ làm việc với các bên liên quan, ai vi phạm đến đâu sẽ xử lý nghiêm đến đấy. Tới đây cũng cần xem lại cách phối hợp trong việc nhà báo tác nghiệp với việc Công an làm nhiệm vụ để vì mục đích chung chứ không để xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy”, thiếu tướng Khương nói.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa khoảng 10h ngày 23/9, sau khi nhận được thông tin có người tử vong ở cầu Nhật Tân, phóng viên Trần Quang Thế - báoTuổi Trẻ thuộc văn phòng Đại diện của báo tại Hà Nội đã đến hiện trường để ghi nhận vụ việc.

Tuy nhiên, trong quá trình tác nghiệp, anh Quang Thế đã bị một đối tượng lạ mặt hành hung. Theo anh Quang Thế, nhận được thông tin vụ việc, anh được lãnh đạo Báo Tuổi Trẻ tại Hà Nội cử đến hiện trường tác nghiệp.

Anh Quang Thế vừa tới hiện trường và chụp một bức ảnh thì có một nhóm người tiến lại giật máy ảnh, đánh đập khiến anh bị chảy máu mồm. Những đối tượng vừa đánh vừa dọa phải đi khỏi hiện trường nếu không sẽ bị đánh tiếp.

 

Chiều 23/9, trao đổi với Thanh Niên, đại tá Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, đang điều tra, làm rõ vụ việc 2 cán bộ thuộc Công an huyện này có hành vi đuổi đánh phóng viên.

Theo đại tá Tuấn, 2 người có hành vi xô xát với anh Trần Quang Thế là cán bộ thuộc Đội Cảnh sát hình sự (Công an huyện Đông Anh). Tuy nhiên, khi chúng tôi đề nghị cung cấp tên tuổi 2 cán bộ hành hung phóng viên thì ông Tuấn từ chối.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo