Xã hội

Phụ huynh sốc khi nhận được tin nhắn "con học ngu như bò"

(DNVN) - Hàng loạt phụ huynh bức xúc khi nhận được tin nhắn từ nhà trường với nội dung "Con ông bà học ngu như bò. Tôi không hiểu ông bà có biết dạy con không nữa".

Ngày 26/9, thông tin với PV Báo Gia đình & Xã hội, một phụ huynh có con học tại trường THCS Ba Đình (quận Ba Đình, Hà Nội) bức xúc: "Hơn 4h chiều 25/9, khi nhiều phụ huynh (khối 6; 8) đang họp thì chúng tôi bất ngờ nhận được tin nhắn từ nhà trường nói con mình học… ngu như bò. Mọi người đều ngạc nhiên và bức xúc. Vì kể cả khi con mình học kém thì cũng không thể hiểu sao nhà trường lại nhắn tin với nội dung khiếm nhã như thế…".

Tin nhắn "lạ" mà nhiều phụ huynh nhận được từ trường THCS Ba Đình. (Ảnh: Phụ huynh cung cấp)

Nhiều phụ huynh đã gọi điện trực tiếp đến giáo viên chủ nhiệm của các con, em mình để yêu cầu giải thích sự việc, đồng thời đề nghị nhà trường phải có giải trình hợp lý cho tin nhắn khiếm nhã này.

Trường THCS Ba Đình bị tấn công hệ thống sổ liên lạc điện tử. (Ảnh: Nông Thuyết)

Chia sẻ với PV VietNamNet, bà Hà Thị Ngọc, Hiệu trưởng nhà trường xác nhận có sự việc này vào chiều qua và cho biết đây là một vụ hack vào sổ liên lạc điện tử.

“Nhà trường không hề có nhận xét khiếm nhã, thiếu tôn trọng như vậy đối với học sinh và phụ huynh của trường. Đây là một sự cố về mặt kỹ thuật. Chúng tôi đã ngay lập tức thông báo các cô giáo chủ nhiệm nhắn tin tới các phụ huynh để thông báo, đính chính. Qua đó cũng mong phụ huynh yên tâm và thông cảm trước sự cố mà trường gặp phải”, bà Ngọc nói.

Bà Ngọc cũng cho biết hiện nhà trường đã báo cơ quan công an điều tra để làm rõ sự việc và tìm ra kẻ xấu đã tấn công hệ thống tin nhắn liên lạc điện tử, gây mất uy tín của nhà trường.

Nên đọc
Hà Nguyễn (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo