Tin tức - Sự kiện

Phụ huynh yêu cầu xử lý giáo viên để bé trai bị bạn bắn bút chì trúng mắt

Phụ huynh yêu cầu xử lý trách nhiệm một giáo viên khi để con trai người này đang học bị bạn dùng cung nhựa có gắn bút chì bắn trúng mắt phải nhập viện, không báo cáo.

Chiều 24/4, trả lời VTC News, ông Trần Ngọc Cẩm - Trưởng Phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị có nhận đơn kiến nghị của ông Lương Văn Quân (SN 1989, trú xã Ea Siên, tx. Buôn Hồ) về việc đề nghị xử lý trách nhiệm một giáo viên trường mẫu giáo Hoa Ban để xảy ra vụ học sinh lấy bút đâm trúng mắt học sinh tại lớp.

"Phụ huynh này cũng đã gửi đơn đến Phòng Giáo dục và tòa án, cho nên đơn vị phải đợi kết quả của tòa án. Ngoài ra, sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo Phòng đã yêu cầu nhà trường và giáo viên làm báo cáo cụ thể. Bên cạnh đó, lãnh đạo Phòng có đến gia đình chia sẻ và động viên cháu sớm hồi phục sức khỏe để trở lại trường lớp ", ông Cẩm nói.

Trường mẫu giáo Hoa Ban nơi cháu V. đang theo học. (Ảnh: TH)

Cùng ngày, anh Lương Văn Quân (cha cháu Lương Song V., SN 2012, học sinh trường mẫu giáo Hoa Ban) cho biết, chiều 26/9/2017, cháu V. đang ngồi viết bài thì bị cháu Nông Minh Q. (SN 2012, bạn cùng lớp với V.) dùng cung nhựa có gắn bút chì bắn vào trúng mắt trái của cháu V. 

Theo anh Quân, sau khi sự việc xảy ra, cô Ngân Thị Hường (giáo viên chủ nhiệm lớp) không báo cáo vụ việc cho gia đình biết. Đến sáng hôm sau, thì gia đình phát hiện mắt cháu V. bị đỏ hỏi cô giáo thì cô mới nói là do bị bạn dùng đồ chơi nhựa có gắn bút chì bắn trúng. 

"Tôi rất bức xúc trước sự việc, giáo viên chủ nhiệm lớp nhưng khi xảy ra sự việc vẫn cho cháu V. tiếp tục ngồi học. Trong khi đó, con tôi bị đau khóc òa lên và cô giáo không hề báo với phụ huynh. Tôi rất mong lãnh đạo Phòng giáo dục xử lý trách nhiệm của nhà trường, giáo viên này", anh Quân bức xúc nói.

Vết thương trên mắt trái do bị bút chì đâm trúng. (Ảnh: MQ)

Anh Quân nói thêm, sau khi xảy ra sự việc, cháu V. được gia đình đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk chữa trị với tình trạng cấp cứu khâu lại giác mạc hút mủ tiền phòng. 

"Vợ chồng tôi đưa cháu nhập viện để điều trị và cha mẹ cháu bé bắn con tôi có đến thăm nom, chia sẻ cùng gia đình. Tuy nhiên, vết thương cháu V. nặng nên sau đó gia đình có đưa cháu vào TP.HCM để điều trị, hiện sức khỏe cháu cũng dần ổn định", anh Quân cho hay.

 

Cũng theo anh Quân, sau khi nộp đơn đến tòa án nhân dân thị xã Buôn Hồ để xử lý vụ việc thì bên nhà trường ủy quyền cho một luật sư tên H. (luật sư có văn phòng tại Đà Nẵng) để tham dự phiên tòa. 

Liên quan đến vụ việc, cô Cao Thị Hương - Hiệu trưởng trường mẫu giáo Hoa Ban (trú xã Ea Siên, tx. Buôn Hồ) cho biết, vụ việc hiện nhà trường đã ủy quyền cho luật sư. Nếu phóng viên cần làm việc thì liên hệ với luật sư để thông tin cụ thể vụ việc. 

Nên đọc
Theo VTC
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo