Quốc tế

Phụ nữ Zimbabwe đem rắn độc dọa đàn ông rồi cưỡng bức

Tại Zimbabwe, nam giới lại là đối tượng sợ ra đường một mình sẽ bị nhóm nữ quái nào đó bắt cóc, hại đời trai.

Nói thật bị vợ bỏ

Bạo lực, quấy rối là vấn nạn khá nhức nhối tại quốc gia ở Châu Phi này. Trong đó, tình trạng nữ giới ép cánh mày râu làm chuyện ấy ở Zimbabwe đã không còn là chuyện xa lạ trong những năm gần đây, thậm chí ngày càng có xu hướng gia tăng.

Song, không phải nạn nhân nào cũng đều trình báo lên cảnh sát. Nhiều người bị phụ nữ lạ mặt lừa sàm sỡ nhưng sau đó không dám nói ra vì xấu hổ hay sợ rằng không ai tin họ.

Người đàn ông tên Witness (sống tại thủ đô Harare) chia sẻ, anh ta bị cưỡng ép bởi một nhóm nữ giới khi đi du lịch. Điều đáng nói, anh ta đi một mình, không có vợ con bên cạnh.

Khi về nhà, Witness kể với vợ chuyện đau khổ mà mình gặp phải nhưng người vợ đã không tin đó là sự thật. Thậm chí, cô ấy còn ngay lập tức đòi ly hôn với anh.

Giờ đây, Witness phải đơn thân nuôi 3 đứa con. Anh vẫn luôn trông mong vợ anh sẽ có ngày quay trở lại.

Nam giáo viên Chivamba (48 tuổi) ở Zimbabwe từng bị phụ nữ sàm sỡ.

Lý do đàn ông Zimbabwe bị cưỡng hiếp

Theo ghi nhận từ các vụ nam giới bị sàm sỡ ở Zimbabwe, hầu hết nạn nhân đều khai bị những phụ nữ không quen biết cưỡng hại.

Theo cảnh sát, mỗi nhóm thường có 2 hoặc 3 nữ quái, đi cùng nhau để dễ dàng gây án thành công. Những đối tượng này có thể nằm trong các băng đảng, đường dây thu thập, buôn bán trái phép tinh dịch.

Những nhóm tội phạm này thực hiện bắt cóc các mày râu, ép họ uống thuốc kích thích ham muốn rồi mây mưa thật nhiều, sau đó chiếm đoạt lấy "dịch nhờn". Nguồn hàng cấm này được tuồn ra nước ngoài để thu lợi nhuận phi pháp.

Số khác bị phụ nữ hãm hiếp vì một tục lệ kỳ quái vẫn còn tồn tại ở Zimbabwe cũng như nhiều nơi khác tại châu Phi.

 

Theo giáo sư xã hội học Watch Ruparanganda, một số người dân tại đây tin rằng, tinh dịch đàn ông có thể kéo dài tuổi thọ và đem tới vinh hoa, phú quý cho phụ nữ.

Vì thế, nhiều mày râu mới bị nữ giới tấn công, cướp "dịch nhờn" để đem cúng bái trong nghi lễ này.

Cũng có những nam giới lại bị phụ nữ sàm sỡ vì hận đời hay để trả thù. Những đối tượng nữ này trước đấy cũng từng bị cưỡng hại. Họ oán giận và muốn hành hạ lại đàn ông.

Ngoài ra, còn có những mày râu bị chính vợ cũ hay người yêu cũ của mình cưỡng ép. Những phụ nữ này cho hay, họ làm vậy vì muốn người đàn ông đó quay lại với mình.

Muôn kiểu lừa đảo, khống chế

 

Không ít nạn nhân cho biết, họ được các cô gái cho đi nhờ xe rồi bị hại đời. Những nữ quái này chủ động mời mọc họ lên xe quá giang. Nhiều nam giới không tin rằng phụ nữ lại đi cưỡng bức đàn ông, số khác thì không nghĩ rằng việc đó sẽ xảy đến với mình.

Vì vậy, họ thản nhiên nhận sự giúp đỡ của những cô gái lạ mặt mà không hề cảnh giác. Khi lên xe, họ không chần chừ uống những chai nước mà các cô gái đưa cho, sau đó thì bất tỉnh.

Một thầy giáo trẻ ở Zimbabwe được nhóm phụ nữ lạ cho đi nhờ xe rồi bắt cóc, lạm dụng trong suốt 1 ngày.

Những trường hợp khác, các nạn nhân bị bắt cóc khi gọi taxi. Họ không biết rằng các nữ quái đã trà trộn, giả làm nữ tài xế.

Một nạn nhân kể, anh ta đón taxi về nhà nhưng lại được đưa đến một cánh đồng hoang vắng. Tại đây, anh ta bị khống chế, bị lột sạch quần áo trói vào thân cây và bị sàm sỡ. Xong việc, người phụ nữ lái xe đi để mặc anh ta như vậy giữa đồng.

Nhiều nạn nhân thì được các nữ quái đưa về một căn nhà, đánh thuốc mê và nhốt ở đó nhiều ngày. Trong khoảng thời gian này, họ có thể bị đánh đập, bị khống chế bằng súng hoặc bị đe dọa bằng rắn độc.

 

Những nữ quái này nuôi rắn và mang theo bên mình, dùng chúng như một vũ khí lợi hại bắt đàn ông phải nghe lời, từ việc thỏa mãn chuyện giường chiếu đến vờ làm người yêu của họ trong vài ngày.

Một nạn nhân kể, sau mỗi lần bị ép làm chuyện ấy, anh ta lại phải âu yếm và nói chuyện ngọt ngào với người phụ nữ đang khống chế anh ta.
Nhiều mày râu khác đi bar bị các cô hầu bàn lừa vào khách sạn hại đời. Có người tham gia câu lạc bộ bị phụ nữ lạ lừa hãm hiếp.

Thậm chí, một người đàn ông đi đường trông thấy một chiếc ô tô gặp nạn đã dừng lại giúp đỡ. Anh ta không ngờ rằng đó là một cái bẫy. Khi tới gần, người đàn ông này liền bị nhóm nữ xông vào khống chế.

Trường hợp khác, các nam giới bị những nữ quái lạ mặt tiếp cận trên đường. Những phụ nữ này viện cớ nhờ họ về sửa nhà hộ, sau đó đánh thuốc mê hoặc cho uống thuốc kích thích rồi ép mây mưa.

Các nạn nhân hầu hết đều bị các nữ quái "hành" tới mức kiệt kuệ sức lực, phải nhập viện trong tình trạng cậu nhỏ bị thương tổn nghiêm trọng.

 

Nên đọc
Theo Báo Đất Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo