Quốc tế

Phục kích khủng bố ở Bắc Homs, quân đội Syria diệt loạt tay súng

(DNVN)-Quân đội Syria đã phục kích một nhóm khủng bố và giành thế chủ động trong cuộc tấn công ở Bắc Homs trong ngày 18/01, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn tay súng phiến quân.

Theo hãng tin FNA, binh lính Syria đã tiến hành một chiến dịch phục kích một nhóm khủng bố vốn có ý định tấn công các vị trí của quân chính phủ gần Maktab al-Emad sát thị trấn al-Rastan, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn tay súng khủng bố. 

Trong khi đó, lực lượng tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã nhắm vào thành trì của phiến quân khủng bố nhằm trả đũa cuộc tấn công của chúng tại  các nông trường phía Bắc al-Rastan.

Phục kích khủng bố ở Bắc Homs, quân đội Syria diệt loạt tay súng

Lực lượng tên lửa đã bắn phá dữ dội vào các tay súng khủng bố ở giữa làng Kafr Laha và al-Tayebeh Qarbi thuộc Bắc Homs, tiêu diệt một loạt tay súng khủng bố.

Trong diễn biến liên quan, tuần tước, quân đội và Không quân Syria đã nhắm vào thành trì của khủng bố ở Đông Nam, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn phiến quân.

Binh lính Syria đã đọ súng với phiến quân IS tại một khu vực đồi núi gần thị trấn al-Quaryatayn.

Máy bay của không quân Syria đã bắn phá ác liệt vào một số vị trí của khủng bố ở núi al-Quaryatayn, khiến một số phiến quân thiệt mạng hoặc bị thương. 

Ngoài ra, các chiến đấu cơ Syria còn tấn công một số trung tâm của khủng bố gần núi al-Mahsa và một khu vực ở phía đông dãy núi này. 

 

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo