Văn hóa

Phương Thanh nói gì sau "lùm xùm" với Đàm Vĩnh Hưng?

Sau ồn ào Đàm Vĩnh Hưng "tố" không ngồi chung ghế nóng cùng Phương Thanh, nữ ca sĩ bất ngờ lên tiếng và cho biết không quan tâm đến scandal đang diễn ra.

Trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng rút khỏi "ghế nóng" chương trình "Tôi có thể" vì không chịu ngồi ghế giám khảo với Phương Thanh, ngày 30/4, nam ca sĩ lên tiếng bác bỏ. 

Nữ ca sĩ vẫn rất rạng rỡ, dường như không hề để ý tới ồn ào scandal.

Anh từng được ban tổ chức game show công bố giữ vị trí giám khảo chính của chương trình sắp ra mắt, tuy vậy, ở cuộc họp báo ngày 5/4, vai trò này là nhà báo Trác Thúy Miêu và ca sĩ Phương Thanh.

Theo Mr. Đàm, anh từ chối vị trí giám khảo với lý do: Sát ngày ban tổ chức công bố show, anh vẫn chưa nhận được hợp đồng làm việc. Ca sĩ nói anh chưa bao giờ ngại làm việc chung với ai và không cho phép bản thân "hất đổ chén cơm" của người khác. 

Ca sĩ khẳng định ban tổ chức chương trình đang sử dụng tên tuổi anh để tạo sự chú ý. "Ngoài kiếm cơm, tôi còn có trách nhiệm với cuộc sống của nhiều người ở công ty riêng. Nếu không vui, không hợp và không chắc chắn tôi sẽ 'tự biến', đi kiếm cơ hội khác, không gây khó dễ cho ai cả", anh trả lời về vụ việc.

Sau lời giải thích của Mr. Đàm, chiều 30/4, nhà sản xuất chương trình ra thông cáo. Theo bà Bùi Như Mai - đại diện truyền thông của game show, ngay từ đầu, chương trình mong muốn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ngồi "ghế nóng" nên đã sắp xếp lịch quay phù hợp thời gian anh đưa ra. Đến lúc thống nhất hợp đồng, Đàm Vĩnh Hưng lưu diễn nước ngoài nên họ phải đợi anh về ký.

"Chúng tôi mời ca sĩ Phương Thanh ngồi cùng ghế "nóng" với Mr. Đàm. Chị ấy đồng ý tham gia. Khi Đàm Vĩnh Hưng về nước, chúng tôi đã liên hệ và muốn hoàn tất thủ tục hợp đồng. Lúc này, anh đưa ra nhiều yêu cầu, trong đó có yêu cầu: Nếu ngồi với Phương Thanh một, hai tập thì được, còn ngồi xuyên suốt game show thì anh xin rút lui. Các giám khảo khác ngồi cùng phải được sự chấp thuận của anh", bà Bùi Như Mai nói. 

 

Mới đây, Phương Thanh đăng tải những hình ảnh trong số đầu tiên của chương trình mà mình đã được mời làm giám khảo. Chị thoải mái cho biết: "Sau không ít thị phi đã bắt đầu quay tập đầu tiên. Thôi thì đầu xui đuôi lọt, trục trặc cũng khá nhiều rồi, qua hết nhanh đi cho các nghệ sĩ được chơi game một cách vui vẻ", báo Đời sống & Pháp luật đưa tin.

Trước đó, chị cũng lên tiếng trên trang cá nhân thể hiện quan điểm không quan tâm tới những lùm xùm scandal và cũng chưa muốn trả lời phỏng vấn của báo chí về những vấn đề liên quan.

"Hôm nay em lại được dính vô scandal Game: Tôi có thể. Hai hôm trước em vừa mới trả lời xong. Hôm nay BTC có đưa ra bằng chứng hay thông tin cụ thể trên báo chí, nhưng thư thả hãy gọi phỏng vấn em.

Nói thật, ngay lúc này em chưa và không để tâm vô mấy chuyện này lắm. Vì sau chuyến đi Trường Sa 10 ngày trở về, hồn vía em đang để nơi đó và các chiến sĩ Hải quân thế hệ 9X đang ngày đêm canh giữ chủ quyền biển đảo. Thư thả tinh thần cho nhẹ nhàng chứ em cũng không thích dính vô mấy lùm xùm này. Mọi người cứ suy nghĩ thay em đi.

Khi nào hồn vía em quay lại thành phố, em sẽ suy nghĩ chín chắn rồi mới lên tiếng sau vậy. Đừng phỏng vấn gì em ngay lúc này, nói thật là em chưa biết sẽ nói gì" - Phương Thanh viết.

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Đời sống & Pháp luật)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo