Xã hội

"Phượt thủ" Hà Nội gặp tai nạn, tử vong bên xe phân khối lớn

(DNVN) - Chàng trai có tên Chu Trung K. (sinh năm 1991), một phượt thủ khá nổi tiếng tại Hà Nội gặp tai nạn giao thông đã tử vong bên xe phân khối lớn tại xã Đồng Thái, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Tin tức trên báo Người lao động, sáng ngày 31/5, một lãnh đạo công an xã Đồng Thái (huyện Ba Vì, TP Hà Nội) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông thương tâm khiến một thanh niên tử vong vào sáng sớm cùng ngày.

Trước đó, sáng sớm ngày 31/5, nhiều người dân bất ngờ phát hiện một nam thanh niên tử vong nằm cạnh xe máy phân khối lớn nhãn hiệu Ducati mang BKS Hà Nội dưới bờ ruộng ven quốc lộ 32, đoạn qua địa phận xã Đồng Thái. Ngay sau đó, người dân đã thông báo vụ việc đến chính quyền địa phương.

Gần thi thể nam thanh niên là chiếc xe phân khối lớn nhãn hiệu Ducati- ảnh: Facebook

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Qua xác minh, nạn nhân xấu số tên Chu Trung K. (25 tuổi, ở xã Phú Sơn, huyện Ba Vì). 

Cũng theo lãnh đạo của công an xã Đồng Thái: "Qua điều tra ban đầu nam thanh niên được xác định đã đâm vào cột mốc lề đường, lao xuống bờ ruộng tử vong. Sau khi khám nghiệm hiện trường, công an đã bàn giao thi thể nạn nhân xấu số cho gia đình đưa về mai táng". Báo Ti trí thức trẻ thông tin.

Được biết, Chu Trung K. là một phượt thủ khá nổi tiếng tại Hà Nội. Sự ra đi của chàng trai trẻ đã khiến cho rất nhiều người thân và bạn bè không cầm được nước mắt. Trên trang cá nhân của nam thanh niên xấu số, hàng trăm bạn bè đã để lại những lời chia buồn, tiếc thương và ước nguyện mong anh ra đi thanh thản.

Thi thể nam thanh niên dưới bờ ruộng - ảnh: Facebook.

"Cuộc sống lại quá mong manh đến vậy. Mới hôm qua anh em mình còn tươi cười bên nhau vậy mà giờ em đã ra đi mãi mãi, vĩnh biệt em trai, một người em tốt bụng, vui vẻ, hài hước, nhiệt tình và hòa đồng. Yên nghỉ em nhé. Mọi người sẽ luôn nhớ về em", một người bạn thân thiết của K. chia sẻ.

Facebook-er H.K, người em thân thiết của nam thanh niên xấu số nghẹn ngào: "Anh cũng như một người anh, một người bạn và đôi khi là kiêm cả người yêu của nhau. Chuyện gì cũng nói cho nhau. Mà sao anh lại bỏ em. Đi cùng nhau có bao giờ anh như vậy đâu. Ngày mai cũng là ngày mà chúng ta hứa hẹn gặp nhau với bao dự định, bao ước mơ. Anh có dậy nhìn em không, anh còn hứa là anh sẽ kiếm cho em một chị dâu tốt, vừa mới hôm qua thôi. Cuộc sống thật bất công. Em không tin nổi khi nghe tin. Tỉnh lại đi anh".

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo