Thị trường

Piaggio Việt Nam gây 'sốt' khi ra mắt xe Liberty phiên bản U23 Việt Nam

Piaggio Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe gắn máy Liberty phiên bản màu đỏ nhưng được kết hợp cùng họa tiết sao vàng và tên đội bóng đá nam U23 Việt Nam.

Thương hiệu nước Ý cho biết, hưởng ứng sự thành công của đội tuyển U23 Việt Nam, hãng xe máy Piaggio đã tung ra thị trường phiên bản giới hạn Liberty với bộ áo của U23 Việt Nam.

Đồng thời, màu sơn đỏ cũng là biểu tượng cho sự may mắn, đặc biệt trong thời điểm Tết Nguyên đán đến gần. 

 Piaggio Việt Nam gây 'sốt' khi ra mắt chiếc Liberty phiên bản U23 Việt Nam.

Ông Gianluca Fiume, Chủ tịch và Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam chia sẻ: "Người Ý chúng tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục và tràn đầy cảm hứng khi chứng kiến đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu tuyệt vời trong giải vô địch châu Á tại Trung Quốc.

Họ là những chiến binh thực sự với tinh thần quả cảm và bền bỉ - điểm đặc trưng của tính cách Việt”. 

Ông Gianluca Fiume cho biết thêm, phiên bản giới hạn Piaggio Liberty U23 đã nhanh chóng được đội ngũ thiết kế và sáng tạo của Piaggio phát triển và ra mắt ngay trước thềm Tết Nguyên đán 2018, như một món quà đặc biệt dành tặng cho các khách hàng yêu quý của Piaggio tại Việt Nam.

Mẫu xe gắn máy Liberty phiên bản màu đỏ nhưng được kết hợp cùng họa tiết sao vàng và tên đội bóng đá nam U23 Việt Nam. 

Ngoài việc thay lớp vỏ bên ngoài thì gần như các thông số kỹ thuật không thay đổi. Mẫu xe tay ga nam này được trang bị một số tiện ích cho người dùng như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cổng sạc điện USB...

Liberty U23 vẫn trang bị động cơ 125 phân khối, xi-lanh đơn, 3 van, làm mát bằng không khí, công suất 8 kW tại 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,7 Nm tại 6.000 vòng/phút. 

 

Phiên bản giới hạn này được bán với giá 57,5 triệu đồng, cao hơn phiên bản Liberty S 1 triệu đồng. 

Nên đọc
Theo VTC News
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo