Quốc tế

Putin "nhăn trán" về ý tưởng hàn gắn quan hệ Nga - Mỹ của Donald Trump

(DNVN)-Tổng thống Nga Vlaldimir Putin cho biết, dù ủng hộ ý định hàn gắn quan hệ Nga - Mỹ của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump nhưng thừa nhận chưa hiểu ông Trump sẽ phát triển ý tưởng đó như thế nào.

Trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Nippon của Nhật Bản hôm 13/12, Tổng thống Nga Vlaldimir Putin cho biết, Nga ủng hộ ý định hàn gắn quan hệ Nga - Mỹ của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump.

"Tổng thống đắc cử Mỹ đã công khai ủng hộ việc bình thường hóa quan hệ Nga - Mỹ", ông Putin cho hay.

Tổng thống Nga Putin thừa nhận chưa hiểu ông Donald Trump sẽ phát triển ý tưởng hàn gắn quan hệ Nga - Mỹ như thế nào trong thời gian tới. (Ảnh TASS)

"Chúng tôi không thể không ủng hộ điều này. Tất nhiên, chúng tôi hiểu rằng, công việc này không hề dễ dàng khi tính đến mức độ suy thoái trong quan hệ Nga - Mỹ. Tuy nhiên, chúng tôi sẵn sàng ủng hộ bước đi đó theo cách của mình", ông chủ điện Kremlin nhấn mạnh. 

Ông Putin cho biết thêm: "Tôi phải thừa nhận rằng chúng tôi chưa hiểu ông ấy (Trump) sẽ phát triển ý tưởng của mình như thế nào, cũng như cam kết làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại của ông ấy. Dù vậy, tôi hi vọng điều này sẽ không cản trở sự phát triển mối quan hệ hợp tác của chúng tôi".

Nên đọc
Thu An (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo